Stellar

สอบถามสินค้าและ Promotion : 085-556-5466, 084-463-4664, 081-841-9102 หรือ 088-153-3303 , LINE (24hr) : @birdseyeview 

Stellar Data Recovery : Authorized Reseller in Thailand

Stellar Data Recovery เป็น โปรแกรมยูทิลิตี้ (Utility Software) ที่มีความสามารถในการ กู้คืนไฟล์ และโฟลเดอร์ที่เราเผลอลบทิ้งโดยไม่ได้ตั้งใจ ให้กลับมาใช้งานได้ตามเดิม กู้ไฟล์จากการฟอร์แมต รองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Windows สามารถกู้ไฟล์ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์เอกสาร ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ และฟอร์แมตไฟล์อื่นๆ อีกมากมายสามารถกู้คืนไฟล์จากสื่อเก็บข้อมูลที่ผ่านการฟอร์แมต หรือสื่อเก็บข้อมูลที่เกิดความเสียหาย หรือไดรฟ์ที่มีการเข้ารหัสข้อมูลเอาไว้ได้ด้วย (Encrypted Drives) รองรับการใช้งานทั้งบนเครื่อง เดสก์ทอป โน๊ตบุ๊ค และสื่อเก็บข้อมูลแบบภายนอกทุกรูปแบบ เหมาะทั้งสำหรับการใช้งานในบ้าน และในองค์กรธุรกิจ

 

Why Stellar with Birds Eye View | ทำไมต้องข้อเสนอ Stellar กับเรา ตัวแทนจำหน่ายอันดับ 1 ในประเทศไทย

ถ้าพูดถึงการให้บริการระบบ Data Recovery solution แล้ว ถือว่าเป็น solution ที่ทาง Birds Eye View ได้ให้บริการแก่ลูกค้ามาเป็นจำนวนมากทั้งในองค์กรภาครัฐและเอกชน โดย Birds Eye View เองยังได้รับการแต่งตั้งจาก Stellar ให้เป็น ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ (Authorized Reseller) จึงทำให้เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านนี้เป็นพิเศษ อีกทั้งข้อเสนอของเรายังพึงพอใจกับลูกค้าอย่างมากที่สุดทั้งในเรื่องของการขายและการบริการ


สอบถามสินค้าและ Promotion พิเศษได้ที่ : 085-556-5466, 084-463-4664, 081-841-9102 หรือ 088-153-3303 |  LINE (24hr) : @birdseyeview  |  suittiporn.s@birdseyeview.co.th, naritsara.t@birdseyeview.co.th

Stellar Data Recovery Product Portfolio

 

 

สำหรับ โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery นั้นมีวางจำหน่ายในท้องตลาดอยู่ทั้งหมด 5 เวอร์ชันหลักๆ ด้วยกันคือ

 

1. Stellar Data Recovery Standard

โปรแกรมกู้ไฟล์ที่เผลอลบทิ้ง กู้ไฟล์จากการฟอร์แมต รุ่นมาตรฐาน ที่สามารถ กู้คืนไฟล์ และโฟลเดอร์เราที่เผลอลบทิ้งโดยไม่ได้ตั้งใจ ให้กลับมาใช้งานได้ตามเดิม กู้ไฟล์จากการฟอร์แมต ใช้งานง่าย รองรับการใช้งานทั้งบนเครื่องเดสก์ทอป และโน๊ตบุ๊คบนระบบ Windows

 

2. Stellar Data Recovery Professional

โปรแกรมกู้ไฟล์ที่เผลอลบทิ้ง กู้ไฟล์จากการฟอร์แมต รุ่นมืออาชีพ มีฟีเจอร์ต่างๆ ของโปรแกรมในเวอร์ชัน Standard อยู่ครบถ้วน โดยมีสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชัน Professional คือ รองรับการกู้คืนจากแผ่น CD,DVD, HD DVD และ Blu-Ray กู้คืนข้อมูลจากพาร์ทิชันที่สูญหาย กู้คืนข้อมูลจากระบบ Windows ที่บูตเครื่องไม่ขึ้น

 

3. Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ที่เผลอลบทิ้ง กู้ไฟล์จากการฟอร์แมต รุ่นระดับสูง มีฟีเจอร์ต่างๆ ของโปรแกรมในเวอร์ชัน Standard และ Professional อยู่ครบถ้วน โดยมีสิ่งที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชัน Premium คือ ความสามารถในการซ่อม ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ ที่เสียหาย ให้กลับมาใช้งานได้

4. Stellar Data Recovery Technician

5. Stellar Data Recovery Toolkit

 

 

 

 

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery รองรับการกู้คืนไฟล์จากสื่อเก็บข้อมูลทั้งแบบภายในและภายนอกทุกรูปแบบ อาทิ ฮาร์ดดิสก์ (Hard Disk), ไดรฟ์ SSD, การ์ดหน่วยความจำ SD, การ์ดหน่วยความจำทุกรูปแบบ, แฟลชไดรฟ์ รวมถึงการกู้ข้อมูลจากไดรฟ์ที่ยังไม่ได้รับการฟอร์แมต (RAW) หรือไดรฟ์ที่เกิดความเสียหายจนไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ตามปกติ

โดย โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery ตัวนี้รองรับการกู้คืนไฟล์ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น ไฟล์เอกสาร ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ ไฟล์ PDF และฟอร์แมตไฟล์อื่นๆ อีกมากมาย สามารถเลือกประเภทของไฟล์ที่ต้องการทำการกู้ และสามารถพรีวิวไฟล์ที่โปรแกรมค้นพบ เพื่อเลือกกู้คืนเฉพาะบางไฟล์ได้ตามต้องการ

กู้คืนไฟล์จากความผิดพลาดในทุกกรณี     Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery เป็นโปรแกรมใช้งานง่าย และกู้คืนไฟล์จากความผิดพลาดได้ในทุกกรณี ตั้งแต่ กรณีทั่วๆ ไปอย่างการเผลอลบไฟล์ ไปจนถึงกรณีที่เกิดความเสียหายกับฮาร์ดดิสก์ โดนไวรัสโจมตี และในกรณีอื่นๆ อีกมากมาย กู้คืนไฟล์เอกสาร ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ ที่อยู่ใน เครื่องคอมพิวเตอร์/โน๊ตบุ๊ค, การ์ดหน่วยความจำของกล้องดิจิทัล, แฟลชไดรฟ์ และสื่อเก็บข้อมูลอื่นๆ

กู้คืนไฟล์จากไดรฟ์ที่เกิดความเสียหาย     Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery รองรับการกู้คืนข้อมูลจากไดรฟ์ที่เกิดความเสียหาย ด้วยโหมดการสแกนหาไฟล์แบบสแกนอย่างล้ำลึก (Deep Scan) ที่ทรงพลัง สามารถทำการค้นหาไฟล์อย่างละเอียด ทั้งจากไดรฟ์ที่ติดตั้งอยู่ในเครื่อง หรือไดรฟ์แบบภายนอก และมีโหมดการสแกนแบบ Quick Scan ที่ทำงานได้เร็วกว่า สำหรับการกู้คืนไฟล์ในกรณีทั่วๆ ไป

กู้คืนความทรงจำอันทรงคุณค่า     Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery ไม่เพียงแค่สามารถกู้คืนไฟล์เอกสาร แต่ยังสามารถกู้คืน ไฟล์ภาพ และไฟล์วิดีโอ ที่สูญหาย หรือเผลอลบทิ้งโดยไม่ตั้งใจ สิ่งที่ต้องทำก็แค่เพียงคลิกที่ตัวเลือก Photo โปรแกรมก็จะแสดงรายการไฟล์ภาพทั้งหมดที่สแกนพบ เพื่อให้เราสามารถพรีวิว และเลือกกู้คืนเฉพาะไฟล์ภาพที่ต้องการได้

กู้คืนไฟล์จากแผ่นข้อมูล     Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery มาพร้อมฟีเจอร์อันทรงพลังในการกู้คืนไฟล์จากแผ่นข้อมูลที่มีรอยขีดข่วน แผ่นที่ได้รับความเสียหาย และแผ่นที่ได้รับการเขียนข้อมูลลงไปเพียงบางส่วน สามารถกู้ไฟล์ข้อมูลจากแผ่น CD,DVD, HD DVD และ Blu-Ray โดยสามารถเก็บรักษาชื่อไฟล์ และโครงสร้างโฟลเดอร์ที่อยู่ในแผ่นข้อมูลเอาไว้ได้ครบถ้วน 

กู้คืนไฟล์จากพาร์ทิชันที่สูญหาย     Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery สามารถค้นหาพาร์ทิชันที่สูญหายไปจากสื่อเก็บข้อมูล ซึ่งอาจจะเกิดจากความเสียหายของสื่อเก็บข้อมูล หรือเผลอลบพาร์ทิชันทิ้งโดยไม่ตั้งใจ และเมื่อการสแกนหาสิ้นสุดลง ก็จะมีการแสดงรายชื่อพาร์ทิชันที่สูญหายไป เพื่อที่จะทำการกู้ไฟล์ข้อมูลกลับคืนมาได้ แต่หากสแกนไม่พบในคราวแรก ก็สามารถใช้โหมดการสแกนแบบ Deep Scan เพื่อการสแกนในระดับลึก ทำให้สามารถค้นพบพาร์ทิชันที่กู้คืนยากได้

กู้คืนไฟล์จากระบบ Windows ที่เสียหาย     Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery สามารถสร้างสื่อในการบูตระบบคอมพิวเตอร์ (Bootable Media) ทำให้เราสามารถบูตเครื่องคอมพิวเตอร์ขึ้นมา เพื่อทำการกู้คืนข้อมูลจากเครื่องที่เกิดความเสียหาย จนไม่สามารถบูตเข้าระบบ Windows ได้ตามปกติ ซึ่งอาจจะเกิดจากปัญหาของซอฟต์แวร์ ปัญหาฮาร์ดแวร์ หรือไฟล์ระบบของ Windows เกิดความเสียหาย

สร้างอิมเมจของฮาร์ดดิสก์ เพื่อการกู้คืนไฟล์อย่างรวดเร็ว     Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery สามารถกู้คืนข้อมูลจากฮาร์ดดิสก์ที่เกิด Bad Sectors เราสามารถสร้างอิมเมจของฮาร์ดดิสก์ทั้งตัว ที่บรรจุพาร์ทิชันทั้งที่มีอยู่ในฮาร์ดดิสก์นั้น รวมถึงสามารถสร้างอิมเมจของ แฟลชไดรฟ์ ฮาร์ดดิสก์ภายนอก เพื่อความสะดวกในการกู้คืนข้อมูลจากสื่อเก็บข้อมูลที่เกิดความเสียหาย

ซ่อมแซม ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ ให้กลับมาเป็นปกติ      Stellar Data Recovery Premium

โปรแกรมกู้ไฟล์ กู้ข้อมูล Stellar Data Recovery สามารถกู้คืนไฟล์ภาพ และไฟล์วิดีโอ ที่เผลอลบทิ้ง หรือไฟล์สูญหายเพราะเกิดปัญหากับสื่อเก็บข้อมูล แต่ในบางกรณี ไฟล์ภาพ หรือไฟล์วิดีโอ ที่กู้คืนมาได้นั้น ไม่สามารถเปิดดู เปิดเล่นได้ตามปกติ และด้วยความสามารถที่มีเฉพาะโปรแกรมในเวอร์ชัน Premium ที่สามารถทำการซ่อมแซม ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ ให้กลับมาเปิดดูได้เป็นปกติ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ระดับสูงที่มีประโยชน์มาก สำหรับคนที่ต้องมีการกู้ ไฟล์ภาพ ไฟล์วิดีโอ อยู่บ่อยๆ

 

สิทธิพิเศษที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เมื่อใช้บริการ Stellar Thailand Authorized Reseller กับเรา

- ทีมงานที่พร้อมที่สุดในประเทศไทย มีประสบการณ์ติดตั้งและดูแลลูกค้ามามากกว่า 300 ราย 
- พบข้อเสนอที่พึงพอใจมากที่สุดทั้งเรื่องของราคา และการ support
- บริการปรึกษาปัญหาเชิง Technical Consult และประสานงานกับทางเจ้าของผลิตภัณฑ์
- บริการเสริม Upgrade New Version สำหรับแต่ละผลิตภัณฑ์
- พบข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะซื้อระบบใหม่, Upgrade License หรือทำการต่อ MA Subscription (Renewal) 

ติดต่อสอบถาม

Birds Eye View Integration Co., Ltd.

(Head Office) 200/20 Sammakorn Village, Soi Ramkhamhaeng 110, Sapansung Sapansung Bangkok 10240 Thailand     
TAX ID : 0105558183470
 
Business Operation Center Office
(Srinakarin 45) 9/56 Soi St. Charm Village, Pravet, Pravet Bangkok 10250 Thailand

Contact Our Team
SALES : Tel. : +6685 556 5466    Email : naritsara.t@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6684 463 4664    Email : aungsawee.y@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6681 841 9102    Email : suittiporn.s@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6688 153 3303    Email : areeya.k@birdseyeview.co.th
Support : Tel. :  +6684 640 6979    Email : worrapon.c@birdseyeview.co.th
Contact Center : Tel. :  +6698 841 1977    Email : admin@birdseyeview.co.th
 
LINE (24hrs) : @birdseyeview  
 
 


  • DevExpress logo.png
    DevExpress Software DevExpress จัดเป็น โปรแกรมสำหรับผู้พัฒนาซอฟต์แวร์ หรือ Developer Software ที่รวบรวมเครื่องมือ Control สำหรับพัฒนา Application บนเครื่อง Desktop, Taplet, Smartph...

  • logo.jpg
    JetBrains is a cutting-edge software vendor specializing in the creation of intelligent development tools, including IntelliJ IDEA – the leading Java IDE, and the Kotlin programmi...

  • Aspose logo.png
    เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …

  • matterport logo.png
    Matterport เทคโนโลยี Virtual Reality (VR) และ Metaverse กำลังเป็นเทรนด์ที่ใครหลายคนเฝ้าติดตามด้วยความตื่นเต้นเพราะในอนาคต ทุกอย่างรอบตัวเรา จะถูกผสาน หรือย้ายให้เข้าไปอยู่ในโลกเสมื...

  • hp designjet logo.png
    HP DesignJet เครื่องพิมพ์ HP DesignJetเป็นโซลูชันการพิมพ์เดียวที่ให้คุณสั่งพิมพ์งานได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นไปแบบอัตโนมัติทั้งชิ้นงานขนาดเล็กและขนาดใหญ่ที่มีให้สั่งพิมพ์จากฟังก์ชัน...

  • docusign_logo_black_text_on_white_0.png
    DocuSign ระบบเซ็นเอกสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Signature) ที่จะทำให้การจัดการด้านเอกสารของผู้ใช้มีประสิทธิภาพ สะดวกรวดเร็ว และ ง่ายดายมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีความปลอดภัยและเช...

  • ibm spss logo.png
    IBM SPSS IBM SPSS (Statistical Package for the Social Sciences) เป็นโปรแกรมสำเร็จรูปสำหรับวิเคราะห์ข้อมูลทางสถิติ จัดการข้อมูล และงานวิจัย และสามารถแสดงผลการวิเคราะห์ข้อมูลออกมาได้...

  • aidc solution 1.png
    AIDC Barcode Solution Birds Eye View เราเป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมระบบบ่งชี้อัตโนมัติและการเก็บข้อมูล (Automatic Identification and Data Collection หรือ AIDC) และผู้นำด้านโซลูชั่นการ...

  • nicelabel-logo.png
    Nicelabel โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด NiceLabel Softwareเป็นโปรแกรมสำหรับออกแบบบาร์โค้ดและสำหรับการพิมพ์ฉลากรหัสแท่งและ ป้าย RFID บน Windows รองรับมาตรฐานอุตสาหกรรม และ Unicode มีความยืด...

  • bartender logo.png
    BarTender Software โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ด บาร์เทนเดอร์ (BarTender Software)คือ โปรแกรมออกแบบบาร์โค้ดสำหรับช่วยออกแบบดีไซน์ฉลากบาร์โค้ดสินค้า ป้าย RFID บัตรพลาสติก และรูปแบบฉลากบาร์โ...

  • logo_Chromebox.png
    Chromebox Chrome OS คือระบบปฏิบัติการที่พัฒนาโดย Google เพื่อใช้ประโยชน์จากระบบ Cloud Computingได้แก่ ระบบจัดเก็บข้อมูลออนไลน์และแอพพลิเคชันเว็บ อุปกรณ์ที่ใช้ Chrome OS มีผลิตภัณฑ์...

  • ecom instrument logo.png
    ECOM Instruments Explosion Proof บริษัท ecom instruments เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้าน Intrinsically Safe ซึ่งเชี่ยวชาญทางด้านเครื่องคอมพิวเตอร์แบบพกพา, เครื่องมือสื่อสารแบบแบบพกพา, อุ...

  • Rugged Extreme logo.jpg
    Rugged Notebook / Laptop / Tablet Ruggedคือ Notebook / Laptop / Tablet ที่ได้รับการสร้างแบบมีวัตถุประสงค์ ทั้งถูกออกแบบและถูกทดสอบด้วยกระบวนการต่างๆ เพื่อให้ถึงจุดที่เครื่องไม่สามา...

  • logo.jpg
    Nitro Professionalเป็นโปรแกรมที่ใช้ในการเปิดอ่านไฟล์ PDF รวมถึงการแปลงไฟล์ PDF ซึ่งการใช้งานโปรแกรมก็สามารถทำได้ไม่ยาก นอกจากนั้นโปรแกรม Nitro PDF Professional ยังสามารถใช้งานได้หล...

  • foxit logo.png
    Foxit PhantomPDF Business 9เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่ใช้สำหรับอ่าน,สร้าง,และแก้ไขไฟล์ PDF ยอดนิยมในต่างประเทศอีกตัวด้วยคุณสมบัติของโปรแกรมสามารถป้องกันการคัดลอก และป้องกันการแก้ไขโดยไม...

  • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
    • ldp1.jpg
      WORLDWIDE SOFTWARE SOLUTIONสอบถามสินค้าและ Promotion พิเศษได้ที่ : 081-841-9102 หรือ 085-556-5466| LINE (24hr) : @birdseyeview | suittiporn.s@birdseyeview.co.th, naritsara.t@birdse...

    • authorized_rev1.jpg
      Solarwinds เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 มีชื่อในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ค ชื่อ SWI บริษัท Solarwinds ทำธุรกิจด้าน IT มานานกว่า 10 ปี โดยสินค้าของ Solarwinds ถูกออกแบบมาสำหรับ...
    • logo.jpeg
      Lansweeper เป็นโปรแกรมบริหารจัดการข้อมูล IT Asset Inventory ภายในองค์กรชั้นนำของโลก สามารถเชื่อมต่อเข้ากับระบบ Active Directory หรือ Domain ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับวิธีการใช้งานที...
    • servicedesk logo1.jpg
      Service Desk / IT Help Desk / ITSM ITSM หรือ IT Service Management คือ concept ที่ทำให้องค์กรสามารถใช้ IT ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและสอดคล้องกับธุรกิจ หรือโดยหลักการแล้วก็คือการใช้ I...
    • authorize.jpg
      Dynatrace เป็นบริษัทจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 โดยทำธุรกิจด้านซอฟต์แวร์ Application Performance Monitoring หรือ APM โดยเฉพาะ ซึ่ง Solution ของ Dynatrace จะประก...
    • Navicat_Reseller_Logo_72dpi_400x132.jpg
      Navicat Premium : Authorized Reseller in Thailand โปรแกรมจัดการฐานข้อมูล ง่าย สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา แต่ทรงประสิทธิภาพNavicat เป็นเครื่องมือพัฒนาฐานข้อมูล...
    • autho.jpg
      NETWRIX เป็นบริษัทชั้นนำของโลกจากประเทศอเมริกาที่ทำธุรกิจ Software สำหรับการตรวจสอบและวิเคราะห์ตรวจจับความผิดปรกติพฤติกรรมของผู้ใช้ ในรูปแบบการเข้าถึงข้อมูลภายในองค์กร ในรูปแบบ “W...
    • is decisions logo.jpg
      IS Decisions FileAudit เป็นบริษัทชั้นนำของโลกจากประเทศฝรั่งเศสที่ทำธุรกิจ Software FileAudit (Windows File & Server Monitoring) สำหรับการตรวจสอบและวิเคราะห์ตรวจจับความผิดปรกติพ...
    • serv-u logo.png
      Solarwinds Serv-U Serv-U อีกหนึ่งโปรแกรมยอดนิยมการจัดการส่งไฟล์ (Managed File Transfer) โดยโอนถ่ายผ่านระบบ FTP server มาพร้อมระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูง สามารถตั้งค่าจัดการไฟล์ต่าง...
    • Red-Gate-Software-logo2.png
      Redgate เป็นบริษัทชั้นนำของโลกจากสหราชอาณาจักร (UK) ที่ทำธุรกิจ Software สำหรับการจัดการและพัฒนาทางด้าน Database โดยเฉพาะซึ่ง Solution ของ Redgateจะช่วยให้งานบริหารจัดการระบบเครือข...
    • idera 1.jpg
      IDERA เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ทำธุรกิจ Software สำหรับการจัดการและพัฒนาทางด้าน Database โดยเฉพาะซึ่ง Solution ของ IDERAจะช่วยให้งานบริหารจัดการระบบเครือข่ายเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้...
    • Nagios-Logo.jpg
      Nagios Nagios เป็นโปรแกรมระบบ IT Monitoring ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา จุดเด่น คือ มีความเร็วสูง, เชื่อถือได้ และสามารถปรับแต่งตามความต้องการได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยระบุป...
    • logo.png
      Toad Toad ผู้ผลิต Software สำหรับ DBA โดยตัวโปรแกรมได้มีการผสานนำองค์ความรู้ทางด้าน Best Practice ในการเชื่อมต่อกับระบบ Database ชั้นนำจากหลากหลายยี่ห้อเอาไว้ในผลิตภัณฑ์ และสามารถท...
    • adaxes logo.jpg
      Adaxes Adaxes เป็นโปรแกรม Software สำหรับการจัดการและระบบอัตโนมัติ สำหรับ Active Directory, Exchange และ Microsoft 365 ที่มอบประสบการณ์การดูแลระบบขั้นสูง จัดการบนเว็บได้อย่างง่ายดา...
    • dameware logo.png
      Solarwinds Dameware เป็นโปรแกรมสำหรับควบคุม หรือคอนโทรล (Control)เครื่องคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลกโดยเน้นการใช้งานที่ง่ายต่อการควบคุม คุณสามารถควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ได้มากกว่า 1 เ...
    • logo.jpg
      TeamViewerเป็นโปรแกรมสำหรับควบคุม หรือคอนโทรล (Control)เครื่องคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลกโดยเน้นการใช้งานที่ง่ายต่อการควบคุม คุณสามารถควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ได้มากกว่า 1 เครื่องในเว...
    • logo.png
      REALVNC เป็นโปรแกรมสำหรับควบคุม หรือคอนโทรล (Control)เครื่องคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก โดยเน้นการใช้งานที่ง่ายต่อการควบคุม คุณสามารถควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ได้มากกว่า 1 เครื่องในเวล...
    • logo.gif
      Radminเป็นโปรแกรมสำหรับควบคุม หรือคอนโทรล (Control)เครื่องคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลกโดยเน้นการใช้งานที่ง่ายต่อการควบคุม คุณสามารถควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ได้มากกว่า 1 เครื่องในเวลาเด...
    • anydesk logo.png
      AnyDesk เป็นโปรแกรมสำหรับควบคุม หรือคอนโทรล (Control)เครื่องคอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลกโดยเน้นการใช้งานที่ง่ายต่อการควบคุม คุณสามารถควบคุมเครื่องคอมพิวเตอร์ได้มากกว่า 1 เครื่องในเวลา...
    • apc_color_logo.png
      APC - Schneider : DCIMเป็นบริษัทชั้นนำของโลกทางด้าน Data Center Infrastructure โดยจุดเด่นคือเป็นผู้นำและพัฒนาในผลิตภัณฑ์ Power(UPS) และ Cooling system รวมไปถึง Software การบริหารจั...
    • logo.png
      TalariaX (SendQuick)คือผู้บุกเบิกการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ โดยเป็นผู้เล่นรายสำคัญในสิงคโปร์ มาเลเซีย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการ "Conversation" เครื่อ...
    • red-hat-logo.png
      Red Hat ผู้ให้บริการโซลูชันโอเพ่นซอร์สชั้นนำของโลก โดย Red Hat จะคิดราคาแบบ Subscription-based รายปี เพื่อให้บริการทั้งเชิงเทคนิคและความรู้ในการใช้งาน Open Source แก่เหล่าองค์กรและ...
    • logo1.jpg
      SecureCRT โปรแกรมป้องกันและปกป้องการรับส่งข้อมูล เป็นโปรแกรมสำหรับปกป้อง Password, User Account และข้อมูล ด้วยการรวมเอาการจำลองเครื่อง Terminal ที่มีการเข้ารหัสกับ Option ในการแสดง...
    • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
    • veritas logo.png
      Veritas Veritas ผู้นำเทคโนโลยีด้านการปกป้องข้อมูลให้กับองค์กรชั้นนำต่างๆ ระดับโลก และครองตำแหน่งผู้นำส่วนแบ่งการตลาดด้านยอดขาย (Revenue Market Share) ทั่วโลก อันดับ 1 สำหรับตลาด ...