SIEM & Log Management

สอบถามสินค้าและ Promotion : 085-556-5466, 084-463-4664, 081-841-9102 หรือ 088-153-3303 , LINE (24hr) : @birdseyeview 

ถ้าคุณกำลังมองหาระบบ Centralized Log Management หรือ SIEM และต้องการเก็บ Log ให้ได้ตามมาตรฐาน พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ และยังไม่รู้ว่ายี่ห้อใหนที่จะตอบโจทย์ของคุณได้มากที่สุด เราขอแนะนำ
 
 
1.) Solarwinds Security Event Manager คือคำตอบที่ว่านี้ ด้วยระบบที่มาพร้อมกับ Key Features ครบถ้วนตามการจัดอันดับของ Gartner และเป็น solution แบบ 
On-Premise ลงทุนครั้งเดียวจบ ในราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้! 
 
 
2.) Rapid7 InsightIDR โซลูชันของ Next Generation SIEM อย่างแท้จริง บนระบบ Cloud Platform มาพร้อมกับระบบตรวจสอบและคาดเดาพฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้ (User Behaviour Analytics) แบบเรียลไทม์ โดยระบบสามารถเริ่มต้นจากการใช้งานจริงและขยาย scale up ตามที่ต้องการได้ในอนาคต ในราคาที่ใครๆ ก็จับต้องได้!
 
หรือ
 
3.) เริ่มต้นการทำ Centralized Log Management พื้นฐานแบบง่ายๆ ด้วยโซลูชันของ KiWi Syslog Server โดยทำการเก็บ Syslog เพื่อทำระบบ Log Server ในราคาเบาๆ
 
นอกจากนี้ทาง Birds Eye View ยังมีทีมงานในการ support โซลูชัน SIEM และ Log Management ตัวอื่นๆ อาทิเช่น Splunk, LogRhythum, QRadar เป็นต้น เพื่อตอบโจทย์ตามการใช้งานและความรักษาความปลอดภัยของระบบโดยเฉพาะ ตามเจตนารมณ์ของบริษัทที่เป็นผู้นำในด้านการให้บริการระบบ SIEM & Log Management อย่างแท้จริง
 

Solarwinds Security Event Manager (SEM) 

คือ SIEM & Log Management solution ที่เป็นระบบแบบ On-Premise (ซื้อขาด) ลงทุนในครั้งเดียวจบ โดยมาพร้อมกับ Key Features ครบถ้วนตามการจัดอันดับของ Gartner โดยเริ่มต้นในการเก็บ log ที่ 30 devices และยังสามารถรองรับอุปกรณ์ได้ถึง 10,000 อุปกรณ์ อีกทั้งยังง่ายต่อการใช้งานและการดูแลรักษา เหมาะกับองค์กรที่ต้องการทำ SIEM เพื่อยกระดับทางด้าน security อย่างแท้จริง

คิดถึง Solarwinds SEM คิดถึง Birds Eye View มั่นใจไปกับตัวแทนประเทศไทยอันดับ 1 อย่างเรา

- ทีมงานติดตั้งตัวจริงไม่มี sub contract หรือ outsource มีแต่ Certification

- เรามี Site reference มากที่สุดและใหญ่ที่สุด รวมอุปกรณ์ทั้งหมดเกือบ 10,000 อุปกรณ์ ดูแลโดยทีมงานของเรา

- เราเป็นตัวแทน Solarwinds ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ก่อตั้งบริษัท รวมกว่า 5 ปี ที่มีประสบการณ์ทางนี้โดยตรง

 

 

SolarWinds SIEM Features (Solarwinds Security Event Manager : SEM)

 

SolarWinds SEM Device Support list

Rapid7 InsightIDR : Next Generation of Cloud SIEM

Rapid7 InsightIDR คือ Cloud-native threat detection and response solution เป็นทางเลือกใหม่ให้กับองค์กรที่ไม่ต้องการลงทุน SIEM ในราคาแพงหลายล้านเหมือนแต่ก่อน แต่ได้ feature เช่นเดียวกับ SIEM และเหนือกว่า โดยเป็น All-in-One Solution ซื้อครั้งเดียวได้ใช้ทั้งหมด ได้แก่ SIEM, User and entity behavior analytics (UEBA), Endpoint detection and response (EDR), และ Automated threat intelligence ได้พร้อมๆ กันในราคาเดียว และ implement เพียงครั้งเดียว นับว่า Rapid7 InsightIDR ถือว่าเป็น Next Generation of SIEM ที่อยู่บน Cloud platform อย่างแท้จริง!

 

ทำไมต้องข้อเสนอ Rapid7 InsightIDR (SIEM) กับเรา?

เชื่อมั่นไปกับตัวแทน Rapid7 ประจำประเทศไทยกับเรา พร้อมทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ในการติดตั้งและดูแลลูกค้า ทางด้าน SIEM solution เป็นจำนวนมากทั้งในองค์กรภาครัฐและเอกชน และโดยเฉพาะ solution Rapid7 InsightIDR นั้นถือได้ว่า ทีมงาน Birds Eye View ของเราเป็นผู้ดำเนินการติดตั้งสำเร็จเป็นที่แรกในประเทศไทยเลยทีเดียว

 

5 เหตุผลหลักที่ลูกค้าเลือกใช้ SIEM กับ Rapid7 InsightIDR 

 

 

 Rapid7 InsightIDR Solution Architecture & Diagram  

SolarWinds KiWi Syslog & KiWi CatTools เริ่มต้นสำหรับการเก็บ Syslog เพื่อทำ Log Server ด้วยราคาเบาๆ

 

สินค้าของ Kiwi Syslog และ Kiwi Cattools

- Kiwi CatTools - Full Install 
- Kiwi CatTools Enterprise
- Kiwi Syslog Server

 

ข้อดีเมื่อสั่งซื้อ Kiwi Syslog และ Kiwi Cattools กับ Birds Eye View ตัวแทนจำหน่าย Solarwinds ในประเทศไทย (Direct Authorized Partner) 
- ทางลูกค้าไม่ต้องเสียภาษีและค่าธรรมเนียมในการสั่งซื้อระหว่างประเทศ

- ทางลูกค้าไม่ต้องจัดเตรียมเอกสารทางบัญชีในการสั่งซื้อระหว่างประเทศ
- บริการปรึกษาปัญหาเชิง Technical Consult และประสานงานกับทางเจ้าของผลิตภัณฑ์
- พบข้อเสนอราคาและการบริการที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะซื้อระบบใหม่, Upgrade License หรือทำการต่ออายุ Renewal 

 

**สั่งเลย! ของมีพร้อมส่งทุกรุ่น ทั่วประเทศไทย สอบถามข้อเสนอพิเศษกับทางทีมงาน โทร 085-556-5466, 084-463-4664, 081-841-9102 หรือ 088-153-3303 , LINE (24hr) : @birdseyeview

Rapid7 ผู้นำทางด้าน Vulnerability Management และ Penetration Testing Tools ระดับโลก

SolarWinds ที่สุดของระบบ IT Performance Monitoring ตอบโจทย์ทุกความต้องการ!

ติดต่อสอบถาม

Birds Eye View Integration Co., Ltd.

(Head Office) 200/20 Sammakorn Village, Soi Ramkhamhaeng 110, Sapansung Sapansung Bangkok 10240 Thailand     
TAX ID : 0105558183470
 
Business Operation Center Office
(Srinakarin 45) 9/56 Soi St. Charm Village, Pravet, Pravet Bangkok 10250 Thailand

Contact Our Team
SALES : Tel. : +6685 556 5466    Email : naritsara.t@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6684 463 4664    Email : aungsawee.y@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6681 841 9102    Email : suittiporn.s@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6688 153 3303    Email : areeya.k@birdseyeview.co.th
Support : Tel. :  +6684 640 6979    Email : worrapon.c@birdseyeview.co.th
Contact Center : Tel. :  +6698 841 1977    Email : admin@birdseyeview.co.th
 
LINE (24hrs) : @birdseyeview
 
 

พบกับ Solution อื่นๆ จากทางทีมงาน Birds Eye View ที่พร้อมให้บริการทั่วประเทศไทยตลอด 24 Hrs.

    • authorized_rev1.jpg
      Solarwinds เป็นบริษัทที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 มีชื่อในตลาดหลักทรัพย์ นิวยอร์ค ชื่อ SWI บริษัท Solarwinds ทำธุรกิจด้าน IT มานานกว่า 10 ปี โดยสินค้าของ Solarwinds ถูกออกแบบมาสำหรับ...
    • autho.jpg
      NETWRIX เป็นบริษัทชั้นนำของโลกจากประเทศอเมริกาที่ทำธุรกิจ Software สำหรับการตรวจสอบและวิเคราะห์ตรวจจับความผิดปรกติพฤติกรรมของผู้ใช้ ในรูปแบบการเข้าถึงข้อมูลภายในองค์กร ในรูปแบบ “W...
    • idera 1.jpg
      IDERA เป็นบริษัทชั้นนำของโลกที่ทำธุรกิจ Software สำหรับการจัดการและพัฒนาทางด้าน Database โดยเฉพาะซึ่ง Solution ของ IDERAจะช่วยให้งานบริหารจัดการระบบเครือข่ายเป็นเรื่องที่ง่ายมากขึ้...
    • Palo-Alto-Networks-logo.jpg
      Palo Alto Networks เป็นบริษัทชั้นนำทางด้าน Cyber Security จากประเทศอเมริกา โดยจุดเด่นคือเป็นผู้นำและพัฒนาในผลิตภัณฑ์ Next-Generation Firewall อันดับ 1 ของโลก และเป็นผู้นำในระบบ Clo...
    • authorize.jpg
      Dynatrace เป็นบริษัทจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2014 โดยทำธุรกิจด้านซอฟต์แวร์ Application Performance Monitoring หรือ APM โดยเฉพาะ ซึ่ง Solution ของ Dynatrace จะประก...
    • apc_color_logo.png
      APC - Schneider : DCIMเป็นบริษัทชั้นนำของโลกทางด้าน Data Center Infrastructure โดยจุดเด่นคือเป็นผู้นำและพัฒนาในผลิตภัณฑ์ Power(UPS) และ Cooling system รวมไปถึง Software การบริหารจั...
    • sophos_logo.png
      Sophos เป็นบริษัทชั้นนำทางด้าน Cyber Security จากประเทศสหราชอาณาจักร (UK) โดยจุดเด่นคือเป็นผู้นำและพัฒนาในผลิตภัณฑ์ Next-Generation Firewall, Endpoint Security และ Encryptionทำให้ม...
    • logo.jpg
      Symantec เป็นบริษัทชั้นนำทางด้าน Cyber Security จากประเทศสหรัญอเมริกา (US) โดยจุดเด่นคือเป็นผู้นำและพัฒนาในผลิตภัณฑ์ Secure Web Gateway, Endpoint Security และ Bandwidth Managementท...
    • LEM-nDepth3.png.png
      ถ้าคุณกำลังมองหาระบบ Centralized Log Management หรือ SIEM และต้องการเก็บ Log ให้ได้ตามมาตรฐาน พ.ร.บ คอมพิวเตอร์ และยังไม่รู้ว่ายี่ห้อใหนที่จะตอบโจทย์ของคุณได้มากที่สุด เราขอแนะนำ ...
    • vmw-logo-airwatch-600x300.png
      Airwatch (WorkspaceOne) Airwatch ผู้พัฒนาโซลูชันEnterprise Mobility Management (EMM)ชื่อดังระดับโลก มีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมคือระบบบริหารจัดการอุปกรณ์Mobile, แอพพลิเคชัน และระบบ Collabor...
    • Red-Gate-Software-logo2.png
      Redgate เป็นบริษัทชั้นนำของโลกจากสหราชอาณาจักร (UK) ที่ทำธุรกิจ Software สำหรับการจัดการและพัฒนาทางด้าน Database โดยเฉพาะซึ่ง Solution ของ Redgateจะช่วยให้งานบริหารจัดการระบบเครือข...
    • Navicat_Reseller_Logo_72dpi_400x132.jpg
      Navicat Premium : Authorized Reseller in Thailand โปรแกรมจัดการฐานข้อมูล ง่าย สะดวกรวดเร็ว อีกทั้งยังประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลา แต่ทรงประสิทธิภาพNavicat เป็นเครื่องมือพัฒนาฐานข้อมูล...
    • logo.png
      TalariaX (SendQuick)คือผู้บุกเบิกการส่งข้อความทางโทรศัพท์มือถือ โดยเป็นผู้เล่นรายสำคัญในสิงคโปร์ มาเลเซีย และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการ "Conversation" เครื่อ...
    • Nagios-Logo.jpg
      Nagios Nagios เป็นโปรแกรมระบบ IT Monitoring ชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา จุดเด่น คือ มีความเร็วสูง, เชื่อถือได้ และสามารถปรับแต่งตามความต้องการได้อย่างหลากหลาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยระบุป...
    • mobileiron logo.jpg
      Mobileiron Mobileiron ผู้พัฒนาโซลูชันUnified Endpoint Management (UEM) ชื่อดังระดับโลก มีผลิตภัณฑ์ยอดนิยมคือระบบบริหารจัดการอุปกรณ์Mobile, แอพพลิเคชัน และระบบ Collaboration สำหรับอ...
    • is decisions logo.jpg
      IS Decisions FileAudit เป็นบริษัทชั้นนำของโลกจากประเทศฝรั่งเศสที่ทำธุรกิจ Software FileAudit (Windows File & Server Monitoring) สำหรับการตรวจสอบและวิเคราะห์ตรวจจับความผิดปรกติพ...
    • fireeye logo1.png
      FireEye FireEye ผู้ให้บริการทางด้าน Cyber Security ชื่อดังระดับโลกคลอบคลุมทุก Solutions ครบวงจร อาทิเช่น Network Security & Forensics, Email Security, Endpoint Security, Endpoi...
    • intruder_logo.png
      Intruder Intruder ผู้ผลิตซอฟต์แวร์แสกนหาช่องโหว่และประเมิณความเสี่ยงของ Web Vulnerability Scanner แบบ On Cloud ชื่อดังระดับโลก พร้อมทั้งจัดทำรายงานแบบละเอียดเพื่อช่วยให้ผู้ดูแลระบบ...
    • teramind-logo.png
      Teramind Teramind ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ Data Loss Prevention และ Employee Monitoring ชื่อดังระดับโลก เป็นบริษัทชั้นนำด้านการคุ้มครองผู้ใช้ ข้อมูล และระบบเครือข่าย จากภัยคุกคามรูปแบบต่าง...
    • knowbe4 logo.png
      KnowBe4 KnowBe4 ผู้นำทางด้านการให้บริการ Security Awareness Training หรือ Security Awareness Program อันดับ 1ปัจจุบัน Internet มีบทบาทอย่างมาก ในการดำเนินธุรกิจ และคงหนีไม่พ้นภัยคุ...
    • tripwire logo.png
      Tripwire Tripwire เป็นผู้นำทางด้านมาตรการควบคุมสำหรับ Compliance, Security และ IT Operations รวมไปถึงช่วยจัดการเรื่อง Auditing และ Reportingนอกจาก Tripwire จะเข้ามาช่วยวางมาตรการคว...
    • infoblox logo.png
      Infoblox Infobloxเป็นบริษัทด้าน IT automation และ network security จากสหรัฐอเมริกา ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1999 ที่เมืองชิคาโก โดยบริษัทมีความโดดเด่นในเรื่องโซลูชั่นด้านความปลอภัยของ Do...
    • Kemp_logo.png
      KEMP KEMP บริษัทเทคโนโลยีเจ้าของผลิตภัณฑ์ Load Balancer ชื่อดัง ที่ช่วยเพิ่มการทำงานการจัดการ Application Delivery Controller (ADC) ในการนำส่งข้อมูลได้อย่างยืดหยุ่น รวมถึงความปลอดภ...
    • เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
    • pdq logo.jpg
      PDQ
      PDQ Deploy & PDQ Inventory PDQ Software เป็นโซลูชั่นชั้นนำทางด้าน Software Deployment และ IT Inventory จากประเทศสหรัฐอเมริกา (US) โดยคลอบคลุมจุดเด่นการจัดการของเครื่องลูกข่ายแบ...
    • Tanium-logo.jpg
      TANIUM Unified Endpoint Management (UEM) TANIUM Solution ชั้นนำทางด้าน Unified Endpoint Management หรือ Client Management จากประเทศสหรัฐอเมริกา (US) โดยคลอบคลุมจุดเด่นการจัดการของเ...
    • Cofense_Logo.jpg
      Cofense Cofense Phishme ผู้นำทางด้านการให้บริการ Security Awareness Training หรือ Security Awareness Program solutionปัจจุบัน Internet มีบทบาทอย่างมาก ในการดำเนินธุรกิจ และคงหนีไม่...
    • synopsys_logo.png
      Synopsys Synopsys ผู้ผลิตซอฟต์แวร์แสกนหาช่องโหว่และประเมิณความเสี่ยงชื่อดังระดับโลก โดยมีผลิตภัณฑ์ Coverity ผู้ให้บริการ Static Code Analysis และ Black Duck Software ที่ทำเรื่องของ...
    • checkmarx logo1.jpg
      Checkmarx Checkmarx ผู้ผลิตซอฟต์แวร์แสกนหาช่องโหว่และประเมิณความเสี่ยงชื่อดังระดับโลก Checkmarx เป็น โปรแกรมตรวจสอบ Source Code ก่อนการ Compile หรือเรียกว่า SAST (Static Applicatio...
    • proofpoint-vector-logo.png
      Proofpoint Proofpoint ผู้นำทางด้านการให้บริการ Email Security & Protection และ Security Awareness Training ชื่อดังระดับโลก Proofpointเป็น solution รักษาความปลอดภัยระบบ Email ใน...
    • VDI logo.png
      Virtual Desktop Infrastructure (VDI) Virtual Desktop Infrastructure หรือ VDI เป็นเทคโนโลยีที่ประยุกต์นำการทำ Virtualization มาใช้กับ Desktop เพื่อเสริมความสามารถในการบริหารจัดการ แ...
    • sonicwall-logo.png
      Sonicwall เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน Cyber Security สำหรับปกป้องระบบ ข้อมูลสารสนเทศ และผู้ใช้ แบบครบวงจร ปัจจุบันนี้มีผู้ใช้บริการผลิตภัณฑ์ของ SonicWall เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ร...
    • PulseSecure-Logo.png
      Pulse Secure เป็นผู้ให้บริการโซลูชัน Cyber Security สำหรับปกป้องระบบ ข้อมูลสารสนเทศ และผู้ใช้ แบบครบวงจร โดย Pulse Secure เกิดจากการลงทุนในทีมงานของผลิตภัณฑ์ Junos Pulse แห่ง Junip...
    • Core-Impact-by-Core-Security-logo.png
      Core Impact Core Security ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ Core Impact : Penetration Testing Tools ชื่อดังระดับโลก โซลูชันสำหรับสนับสนุนการประเมินความเสี่ยง เพื่อให้ทราบได้ว่าระบบขององค์กร รวมไปถึ...
    • qualys--logo.png
      Qualys Qualys ผู้ผลิตซอฟต์แวร์แสกนหาช่องโหว่และประเมิณความเสี่ยงvulnerability assessment แบบ On Cloud ชื่อดังระดับโลก พร้อมทั้งจัดทำรายงานแบบละเอียดเพื่อช่วยให้ผู้ดูแลระบบ สามารถตร...
    • finalcode-logo.png
      FinalCode FinalCode ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ Information Rights Management solution (ซึ่งเป็นการทำ Data Loss Prevention ในเชิงการป้องกันข้อมูลรั่วไหลจากบุคคลภายนอกที่เกี่ยวข้อง) ชื่อดังระด...
    • mdm logo.jpg
      Mobile Device Management Mobile Device Management หรือ MDMคือ ซอฟต์แวร์สำหรับบริหารจัดการ และควบคุมอุปกรณ์ BYOD ภายในองค์กร ไม่ว่าจะเป็น Computer, Tablet, Smart Phone โดยสามารถจัดก...
    • 1st_1.jpg
      Logitech Video Conference Camera อุปกรณ์ Conference ที่จะเชื่อมต่อทุก Life style การทำงานในทุกมุมมอง รองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจ Logitech Conference นำเสนอการเชื่อมต่อ USB แบบ p...
    • Polycom.jpg
      Polycom เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกัน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กร โดยการเผยแพร่วิดิโอความละเอียดสูง ระบบสื่อแบบไร้สายด้วยเสียง และโซลูชั่นที่ช่วย...
    • autho_rev1.jpg
      Jabra เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเดนมาร์ก ได้รับการยอมรับจากยุโรปว่าเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้าน Audio Conference โดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร รวมถึงรองรับ VOIP...
    • ฉีกกฏ_1.jpg
      AVer AVer Video Conferencing เป็นผู้ผลิตระบบประชุมทางไกลที่มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศ Taiwan และมีสาขาดำเนินธุรกิจหลักทั้งในฝั่ง Asia, Europe และ USA ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด...
    • Goget_RD_8.png
      GoGet เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสวีเดน โดยเป็นผู้นำและพัฒนาในเรื่องระบบการจองห้องประชุมอัจฉริยะด้วย solution ที่ง่ายต่อการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าที่เป็นองค์กรชั้นนำระดับ...
    • webex logo.png
      Cisco Webex เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Video Collaboration หรือการสื่อสารร่วมกัน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม Webex มีระบบการประชุมและสื่อสารร่วมกั...
    • lifesize logo.jpg
      LifeSize คือบริษัทผู้ผลิตระบบ Video Conference สำหรับองค์กรแบบครบวงจรระดับชั้นนำของโลก พร้อมระบบ MCU และ Conferencing ที่ยืดหยุ่น รวมถึงมี Cloud MCU ให้เช่าใช้ได้ในราคาไม่แพงด้วยรอ...
    • autho.jpg
      Wireless Presentation เป็นเครื่องมือสำหรับนำเสนอ Present งานในที่ประชุมแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านอุปกรณ์ Notebook, PC, Mobile Phone และรองรับทุก OS โดยเพียงแค่เ...
    • Avaya_logo.png
      AVAYA เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกันหรือ Unified Communication และระบบ Contact Center solution แบบครบวงจรสำหรับกลุ่มธุรกิจ Enterprise โดย solution นั้นคลอบคลุมทั้งด้านระบ...
    • LG.jpg
      Interactive Display (กระดานอัจฉริยะ) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุมInteractive Display คือหน้าจอทัชสกรีน ขนาดใหญ่ ที่สามา...
    • logo.jpg
      Yealink Yealink Voice & Video Conferencing เป็นผู้ผลิตระบบประชุมทางไกลที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร จึงได้รับการยอมรับว่าเ...
    • zoom-logo.png
      ZOOM เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Video Collaboration หรือการสื่อสารร่วมกันจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม ZOOM มีระบบการประชุมและ...
    • vidyo logo.jpg
      Vidyo เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Video Collaboration หรือการสื่อสารร่วมกันสำหรับการประชุมที่มีคุณภาพสูงและยังรับรองการทำงานในระบบเปิด ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ด้...
    • audiocodes-logo.jpg
      Audiocodes Audiocodes เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้าน VOIP ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านการทำงานร่วมกับ Microsoft application เช่น Skype for Business และ...
    • logo.jpg
      FALCON คือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบ Video Conference ชั้นนำของโลก ในรูปแบบ Next Genereation Conference โดยเฉพาะ อาทิเช่น ระบบการประชุมแบบไร้สาย ระบบการประชุมยานพาหนะแบบเคลื่อนที่ ระ...
    • grandstream_logo.png
      GrandstreamGrandstream เป็นผู้ผลิตระบบ VOIP Phone ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร จึงได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับต้นๆ ในกลุ่มผลิ...
    • logo1.jpg
      TrueConf คือบริษัทผู้ผลิตระบบ Video Conference สำหรับองค์กรแบบครบวงจรระดับชั้นนำของโลก จุดเด่นคือเป็นระบบ Software On-Premise ที่รองรับการประชุมได้ถึง 250 คนต่อห้องประชุม รวมถึง Fe...
    • viewsonic-logo.png
      Viewsonic Viewboard (จอสัมผัสอัจฉริยะ) Viewsonic คือผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น Full Line of LED Displays, Proje...
    • maxhub logo.jpg
      MAXHUB MAXHUB อีกหนึ่งผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ Interactive Whiteboard และ Wireless Presenation ถือเป็น Vendor ...
    • samsung logo.jpg
      SAMSUNG Samsung Flip หรือ ฟลิปชาร์ท และ Samsung E-Board คือหน้าจอที่จะช่วยให้การประชุมของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป โดยจะใช้งานผ่านระบบสัมผัสด้วยปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการขีดๆ เขียนๆ อะไรก...
    • logo1.jpg
      Sennheiser คือผู้นำอันดับหนึ่งในเรื่องของเสียง หูฟัง และไมโครโฟนจากประเทศเยอรมัน ถือเป็น Vendor ระดับพระกาฬขั้นเทพในเรื่องของเสียงอย่างแท้จริง ทำไมต้องข้อเสนอ Sennheiser กับ Birds ...
    • Distance learning3 png.png
      Smart ClassRoom หรือห้องเรียนอัจฉริยะ ห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom) หมายถึงห้องเรียนหรือแหล่งการเรียนรู้ที่จัดทำขึ้นในลักษณะพิเศษที่แตกต่างจากห้องเรียนโดยทั่วไป เพื่อใช้สำหรั...
    • logo.jpg
      Kandao Meetingคือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบ Video Conference ชั้นนำของโลก ในรูปแบบ Next Genereation Conference โดยเฉพาะ Kandao Meetingรองรับการประชุมแบบ 360 องศา และยังสามารถรองรับ S...
    • logo.jpg
      Microsoft Surface Hub Surface Hub 2Sเป็น Interactive Display ขนาด 50.5 นิ้ว ความละเอียด 4K หน้าจอสัมผัสรองรับระบบมัลติทัช ใช้กระจกแบบ Gorilla Glass ใช้งานร่วมกับปากกาได้ มี Camear ...
    • Bluejeans logo.jpg
      Bluejeans เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกัน ในระบบ Cloud-Based ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม Bluejeans มีระบบการประชุมและสื่อสารร่วมกันที่...
    • hangouts meet logo.jpg
      Google Hangouts Meet Hangouts Meet หรือ Google Meet เป็น application สำหรับการประชุมจากทาง Google ในระบบ Cloud-Based ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ย...
    • inogeni logo.png
      INOGENI คือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมทางด้าน Converter สำหรับระบบ Video Conference ชั้นนำจากประเทศ Canada โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ Inogeni SHARE2U ที่เป็นอุปกรณ์ Video Mixer ทำให้ผู้ใช้งาน...
    • Mersive Logo.png
      Mersive Solstice Wireless Presentation ผู้นับอันดับ 1 เรื่อง Solution การนำเสนอ Present งานในที่ประชุมแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านอุปกรณ์ Notebook, PC, Mobile Pho...
    • Telemedicine logo.jpg
      TeleHealthcare / TeleMedicine คือ solution ในการประชุมและรักษาพยาบาลทางไกลผ่าน Video Conference แบบ Real-Time โดยปัจจุบัน ปัญหาใหญ่ที่สุดของระบบดูแลสุขภาพคือการจัดสรรทรัพยากรการแพท...
    • Smart board logo.png
      SMART TechnologySMART Technology แบรนด์ระดับ Premium ในด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศแคนาดา มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ SMART Board Interact...
    • jamboard logo.jpg
      Google Jamboard Google Jamboard ดิจิตอล Whiteboard ตัวใหม่จาก Google สำหรับลูกค้า Business โดยเฉพาะ ซึ่งจะมาพร้อมกับปากกา สไตลัส 2 ด้าม และที่ลบกระดานดิจิตอลที่ถูกออกแบบมาให้เหมือน...
    • benq logo.png
      BenQ BenQ คือผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น Full Line of LED Displays, Projector และ Interactive Whiteboard เป็นต้น...
    • video wall logo.jpg
      Video Wall (LED Wall) Video Wall (LED Wall) เป็นเทคโนโลยีที่ได้พัฒนามาจากการแสดงผลภาพ Projector และ LED TV ที่เราเห็นได้ทั่วไปตามโรงฉายหนัง การฉาย Presentation หรือแม้แต่การใช้งานต...
    • Dell interactive logo.png
      DELL Interactive Touch Monitor (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม DELL Interactive Whiteboard คือหน้าจอทัชสกรีน ...
    • Hisense logo 1.png
      Hisense Interactive Digital Board (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม Hisense Interactive Digital Board คือหน้าจอ...
    • LG logo.png
      LG Interactive Digital Board (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม LG Interactive Digital Board คือหน้าจอทัชสกรีน ข...
    • control room.jpg
      War Room / Control Room / Command Room ห้องประชุมแบบปฏิบัติการ War Room บางที่อาจเรียกเป็น Operation Center หรือ Control Room หรือ Command Room เป็นห้องที่ใช้วางแผน สั่งการ และควบค...
    • yamaha logo.jpg
      YAMAHA Unified Communications เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของเอเชียในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้าน Audio Conference โดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อ...
    • meeting room logo.jpg
      Smart Meeting Room ระบบห้องประชุมอัจฉริยะหรือ Smart Meeting Room นั้นจะเปลี่ยนรูปแบบการประชุมแบบเดิมๆ ให้เป็นระบบDigital Transformationหรือ Digital Workplace ที่ผสานอุปกรณ์อิเล็กทร...
    • Panasonic-Business-logo.jpg
      PANASONIC PTZ Camera Systems แบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของเอเชียในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Professional AV ทางด้านกล้อง PTZ Camera โดดเด่นในด้านความคมชัดของภาพ...
    • crestron-logo1.jpg
      Crestron Unified Communications Crestron ผู้นำอันดับ 1 ทางด้านระบบควบคุมอัตโนมัติจากประเทศสหรัฐอเมริกา คุมระบบภาพ เสียง ระบบไฟ ระบบแสงอย่างอัจฉริยะ เรียกได้ว่า Crestron ได้สร้างมาต...
    • shure logo.jpg
      SHURE SHURE คือผู้นำอันดับหนึ่งในเรื่องของเสียงสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งโดย Sidney N. Shure ที่ Chicago, Illinois เมื่อปี 1925 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ผลิตอะไหล่และชิ้นส่วนวิทยุ ต่อมาบร...
    • bosch logo.jpg
      BOSCH BOSCHก่อตั้งบริษัทขึ้นโดยRobert Boschที่เมืองสตุทการ์ท ประเทศเยอรมันนีBOSCH เป็นผู้ผลิตและผู้คิดค้นนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกทางด้านผลิตภัณฑ์ ระบบเสียงประกาศ ระบบไมล์ชุดประชุมและ...
    • sony_logo.png
      SONY PRO AV แบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของเอเชียในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Professional AV ทางด้านภาพและเสียง อาทิเช่น Beamforming Microphone ที่ถือเป็นเทคโนโลย...
    • ceiling microphone logo.jpg
      CEILING MICROPHONE Ceiling Microphone หรือ Ceiling Array Solution คือไมโครโฟน Array ที่ถูกออกแบบมาเพื่อฝังบนฝ้าเพดาน ภายในมีการฝังไมโครโฟนอยู่หลายอันด้วยกัน เป็นเทคโนโลยีของไมโครโฟ...
    • ideahub logo.jpg
      Huawei IdeaHub IdeaHub ของหัวเว่ย คือโซลูชันการประชุมทางวิดีโอแห่งอนาคต IdeaHub นั้นได้รวมคุณสมบัติการจดจำลายมืออัจฉริยะ การประชุมทางวิดีโอความละเอียดสูง (Video Conference) และการ ...
    • gygar logo.png
      GYGAR Gygar คือผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำ มีสินค้าที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น Full Line of LED Displays, Projector และ Interactive Whiteboard เป็นต้นถือเป็...
    • realwear-logo1.jpg
      RealWear Realwear ผู้ผลิตแว่นตาอัจฉริยะ เชื่อมต่อระบบเครือข่าย รองรับการสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จริง สามารถสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างสะดวกจากทั่วทุกมุมโลก...
    • airtame logo 1.png
      AIRTAME Wireless Presentation เป็นเครื่องมือสำหรับนำเสนอ Present งานในที่ประชุมแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านอุปกรณ์ Notebook, PC, Mobile Phone และรองรับทุก OS โดยเ...
    • BARCO_ClickShare logo.png
      Barco ClickShare Wireless Presentation เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากประเทศ Belgium ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้าน Wireless Presentation และ Wireless Confer...
    • joan-logo.png
      Joan เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศในสหภาพยุโรป โดยเป็นผู้นำและพัฒนาในเรื่องระบบการจองห้องประชุมอัจฉริยะด้วย solution ที่ง่ายต่อการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าที่เป็นองค์กร...
    • projector logo1.jpg
      Smart Projector Smart Projector นิยามใหม่ของการออกแบบภาพระดับ Professional เพื่อความลงตัวในทุกพื้นที่ดึงดูดทุกสายตา ด้วยการฉายภาพและแสงไปพร้อมกันบนพื้นผิวหรือวัสดุต่างๆ เพื่อสร้างส...
    • broadcast studio logo 1.jpg
      ระบบ Virtual Studio ระบบสตูดิโอเสมือนหรือ Virtual Studio คือ ระบบห้องส่งเสมือน ที่นำภาพฉาก 3 มิติมาใช้แทนฉากจริง เพื่อใช้ในการถ่ายทำรายการต่างๆ ได้อย่างทันสมัย สมจริง และประหยัดค่า...
    • Nureva_logo2.png
      NUREVA Audio Conference เป็นนวัตกรรมอัจฉริยะทางด้าน Audio Conference รูปแบบใหม่คุณภาพสูงจากประเทศ Canada โดยผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยของไมโครโฟนและลำโพงในตัวที่สามารถรองร...
    • Huddly logo.png
      Huddly คือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบ Video Conference สำหรับองค์กรด้วยเทคโนโลยี AI ระดับชั้นนำของโลกรองรับการประชุมทั้งภาพ เสียงและข้อมูลด้วยเทคโนโลยี่การสื่อสารยุคใหม่ ช่วยให้ได้คุณ...
    • vuzix logo.jpg
      Vuzix Vuzix ผู้ผลิตแว่นตาอัจฉริยะ เชื่อมต่อระบบเครือข่าย ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จริง สามารถสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างสะดวกจากทั่วทุกมุมโลกผ่านระบบ Video Conference โดยไม่...
    • virtual training room 5.jpg
      Virtual Training Room ระบบห้องประชุม Virtual Training Room โซลูชั่นโดยเฉพาะการประชุมสำหรับ ไลน์การผลิต เครื่องจักรอุตสาหกรรม และ Engineering และอื่นๆ สื่อสารผ่าน Video Conference ไ...
    • ar remote expert logo.jpg
      AR Remote Expert Assistance Augmented Reality Remote Expert Assistance เป็น Solution สำหรับการสนับสนุนระยะไกลที่ผสานด้วยเทคโนโลยี AR เชื่อมต่อกับระบบเครือข่าย ที่ช่วยให้ลูกค้าหรือผ...
    • Trimble-XR10-Hololens2.jpg
      Hololens 2 & Trimble XR10 Hololens 2 ผู้ผลิตแว่นตาอัจฉริยะแบบ Mixed Reality เชื่อมต่อระบบเครือข่าย รองรับการสั่งการด้วยเสียงสัมผัสกับประสบการณ์สมจริงแบบผสมผสาน ใช้กับงานอุตสาหก...
    • avocor logo.png
      Avocor Avocor อีกหนึ่งผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ Interactive Whiteboard ถือเป็น Vendor ที่มาแรงตอบโจทย์กลุ่มลูกค...
    • MS Team room logo.jpg
      Microsoft Teams Rooms เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นสถานที่ประชุมด้วย Microsoft Teams Rooms โดยการเข้าร่วมด้วย One Touch Join Meeting แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อม features การแชร์คอนเทนต...
    • dten logo.png
      DTEN DTEN อีกหนึ่งผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ Interactive Whiteboard ที่ใช้งานร่วมกับ Zoom ถือเป็น Vendor ที่มาแร...
    • Hikvision-logo.jpg
      Hikvision Interactive Digital Board (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม Hikvision Interactive Whiteboard คือหน้าจ...
    • gotomeeting-logo.png
      GoToMeeting by LogMeIn เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกัน ในระบบ Cloud-Based ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม GoToMeeting มีระบบการประชุมและสื...
    • Zebra_Logo.png
      ZEBRA HD4000 Zebra ผู้นำทางด้าน Warehouse Management มีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น Barcode Scanner, Printer, RFID, Handhelds และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องการทำงานแบบ mobility...
    • epson-logo-1-1.png
      EPSON MOVERIO EPSON ผู้นำทางด้านเรื่อง Display และการพิมพ์ มีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น Projector, Printer และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องการทำงานแบบ mobility ได้ทุกที่ EPSON ...
    • wacom logo.jpg
      WACOM Wacom จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านตลาดปากกาพร้อมจอแสดงผลและแท็บเล็ตสำหรับผู้ใช้งานสร้างสรรค์ ในฐานะบริษัททางด้านเทคโนโลยีแล้ว เราให้การบริการหมึกดิจิทัลที่ล้ำสม...
    • Google_Glass-Logo.png
      Google GLASS Enterprise Edition 2 Google บริษัทด้านเทคโนโลยีชื่อดังระดับโลก ออกผลิตภัณฑ์ Smart Glasses ที่มีชื่อเสียง GLASS Enterprise Edition 2 เชื่อมต่อระบบเครือข่าย ช่วยให้ผู้ปฏ...
    • Lenovo-Logo.jpg
      Lenovo ThinkSmart บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ด้าน Computer และ IT ชื่อดัง ออกผลิตภัณฑ์ทางด้าน Video Conference สำหรับองค์กรด้วยเทคโนโลยี AI ระดับชั้นนำของโลกรองรับการประชุมทั้งภาพ เสียงแล...
    • REMOTE-eye.png
      Wideum Remote Eye Remote Eye คือ Software Augmented Reality Remote Expert Assistance เป็น Solution สำหรับการสนับสนุนระยะไกลที่ผสานด้วยเทคโนโลยี AR เชื่อมต่อกับระบบเครือข่าย ที่ช่วย...
    • Neat logo.png
      Neat Neat Video Conferencing for Zoom & Microsoft Team ผู้ผลิตระบบประชุมทางไกลที่มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศ Norway ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร ช่วยให...
    • Extron logo.png
      Extron Electronics Extron ผู้นำระดับโลก ทางด้านระบบควบคุมอัตโนมัติจากประเทศสหรัฐอเมริกา คุมระบบภาพ เสียง ระบบไฟ ระบบแสงอย่างอัจฉริยะ โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใช้งานกันแพร่หลาย อาทิ เ...
    • amx harman logo.png
      AMX
      เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
    • desk booking logo.jpg
      Desk Booking System ระบบจองโต๊ะทำงานส่วนกลาง สำหรับ Hybrid Workplace ช่วยให้องค์กรสามารถใช้พื้นที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่ม Productivity ในการทำงานของพนักงานในยุค New Normal...
    • stem_ecosystem_logo.jpg
      SHURE STEM Ecosystem STEM ECOSYSTEM /STEM AUDIO ภายใต้แบรนด์ชั้นนำด้าน Audio ระดับมืออาชีพ SHURE ตั้งใจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของระบบห้องประชุมทั้งหมดผสมผสาน และจับคู่อุปก...
    • Class_Technologies_Inc_Logo.jpg
      Class Technologies Class Technologies for Zoom เป็นโปรแกรมที่มีฟีเจอร์ที่จะช่วยแก้โจทย์ในเรื่องการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ทั้งยังมีฟังก์ชัน Support อาจารย์และนักเรียนในการเรียน onlin...
    • ribbon communications logo.jpg
      Ribbon Communications Ribbon เป็นผู้ให้บริการทางด้าน VOIP ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก มีผลิตภัณฑ์ที่โด่งดันเช่น Sesson Border Controllers (SBC) และ Ribbon Connect ด้วยคุณสมบัติพิเศ...
    • evoko logo.jpg
      Evoko เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสวีเดน โดยเป็นผู้นำและพัฒนาในเรื่องระบบการจองห้องประชุมอัจฉริยะด้วย solution ที่ง่ายต่อการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าที่เป็นองค์กรชั้นนำระดับ...