Video Conference

สอบถามสินค้าและ Promotion : 085-556-5466, 084-463-4664, 081-841-9102 หรือ 088-153-3303 , LINE (24hr) : @birdseyeview

ระบบ Video Conference คืออะไร

Video Conference (การประชุมทางไกล) คือ การนำเทคโนโลยีสาขาต่างๆ เช่น คอมพิวเตอร์ กล้องโทรทัศน์ และระบบสื่อสารโทรคมนาคมผสมผสาน เป็นการประชุมที่ผู้เข้าร่วมประชุมอยู่กันคนละสถานที่ ไม่จำกัดระยะทาง สามารถประชุมร่วมกันและมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกันได้ การส่งข้อความและภาพสามารถส่งได้ทั้งทางสายโทรศัพท์ คลื่นไมโครเวฟ สายไฟเบอร์ออฟติกของระบบเครือข่าย และการส่งสัญญาณผ่านดาวเทียม โดยการบีบอัดภาพ เสียงและข้อความ กราฟิกต่างๆ ไปยังสถานที่ประชุมต่างๆ ทำให้ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถเห็นภาพและข้อความต่างๆ เพื่ออภิปรายร่วมกันได้เพื่อสนับสนุนในการประชุมให้มีประสิทธิภาพ 

มองภาพง่ายๆ เช่นงานประชุมหรือการเรียนการสอนที่อยู่ต่างสถานที่กันในหลายจุดได้มาประชุมเสมือนอยู่ในห้องเดียวกัน มีประธานในการประชุม สามารถ share งานต่างๆในแต่ละจุดให้เห็นเหมือนกัน เสนอผ่านความเห็นต่างๆได้ เช่น การ Share Whiteboard, PowerPoint, Worksheet เป็นต้น งานประชุมหรืองานการเรียนการสอน สามารถดำเนินไปได้ อย่างสะดวกรวดเร็ว ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย รวมทั้งเป็นการใช้ทรัพยากรต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัยและองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

 

Video Conference หรือ Video Collaboration มีอุปกรณ์เบื้องต้นดังต่อไปนี้

•(On-Premise system) ชุดอุปกรณ์ Codec ระบบบีบอัดข้อมูลและรับส่ง เพื่อจัดการระบบการประชุม
•(On-Cloud system) Software สำหรับการทำ Video Conf. เช่น MS Team, Webex, Blujeans, Zoom เป็นต้น พร้อมกับอุปกรณ์ Computer
•กล้องจับภาพ (Camera) ไมล์และลำโพง (Speaker) สำหรับทั้งสองฝั่ง
•อุปกรณ์นำเสนอต่างๆ เช่น ไมโครคอมพิวเตอร์ เครื่องนำเสนอวัตถุ 3 มิติ เครื่องเล่นวีดิทัศน์ เป็นต้น
•จอรับภาพ โดยทั่วไปจะเป็น TV หรือจอฉากใหญ่ที่รับภาพจาก Projector และอาจเพิ่มได้ตามขนาดห้อง หรือขนาดความจุผู้เข้าประชุม ซึ่งเพิ่มเป็นถึง 4 จอ คือ จอภาพสำหรับนำเสนอ, จอผู้พูดฝั่ง Near, จอผู้พูดฝั่ง Far และ จอบันทึกการประชุม
•กรณีเป็นห้องขนาดใหญ่ จะมีอุปกรณ์ระบบเครื่องเสียงชุดประชุมเพิ่ม ซึ่งมีทั้งเครื่องควบคุม เครื่องขยายเสียง เครื่องผสมสัญญาณเสียง ลำโพงและ ไมโครโฟนอุปกรณ์ต่างๆ
 
 
 
ระบบ Video Conference เหมาะกับ
 
•การศึกษาทางไกล หรือสถาบันผู้ที่มีผู้เรียนจำนวนมาก ซึ่งจะเปิดให้โต้ตอบกันได้ระหว่างอาจารย์กับนักเรียนที่อยู่ต่างที่กัน
•ธุรกิจระหว่างประเทศ ที่ต้องมีการสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นการเสนอสินค้าใหม่ หรือการอบรมที่จัดให้หลายๆแห่งพร้อมกัน ก็สามารถทำได้ง่าย สะดวกมากขึ้น ผู้เข้าร่วมประชุมสามารถตอบสนองหรือซักถามได้ รวมถึงการจองเวลาเพื่อเข้าประชุมก็ทำได้ง่ายทันที
•การใช้ในกลุ่มครอบครัว บางครั้งโทรศัพท์อาจจะไม่เพียงพอ อยากจะมีกิจกรรมร่วมกัน มีผลงานที่อยากโชว์ ก็สามารถทำผ่านระบบนี้ได้
•การแพทย์ ห้องผ่าตัดระยะไกล บางครั้งในสถานที่แพทย์ยังไม่มีความชำนาญในเคสเฉพาะทาง ระบบนี้จะช่วยย่นระยะเวลาที่ศาตราจารย์คนที่ชำนาญเฉพาะทางต้องเดินทางมาเพื่อรักษาคนไข้ในเคสนี้ ซึ่งระบบนี้จะคอยช่วยให้การโต้ตอบระหว่างแพทย์ รวมถึงการฉายภาพในห้องผ่าตัด เพื่อช่วยเหลือคนไข้ได้อย่างแม่นยำ
•การทำงานที่บ้าน (Work From Home) หรือทำงานนอกสถานที่เพื่อการเชื่อมต่อตลอดเวลา
 

Why Video Conference solution with Birds Eye View | ทำไมต้องข้อเสนอจากทาง Birds Eye View? 

 

ถ้าพูดถึงการให้บริการระบบ Meeting Room และ Video Conference solution ทาง ฺBirds Eye View มีประสบการณ์ในการทำห้องประชุมมามากกว่า 300 ห้อง ทั้งในองค์กรภาครัฐและเอกชน จึงทำให้เรามีความเชี่ยวชาญในด้านนี้เป็นพิเศษ อีกทั้งทาง Birds Eye View ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัยแทนจำหน่าย VC Authorized Partner จากหลากหลายผลิตภัณฑ์ชั้นนำ อาทิ Logitech, Polycom, LifeSize, Falcon, Avaya, Webex, Jabra, Aver, Yealink เป็นต้น จึงทำให้เราเข้าใจในตัวผลิตภัณฑ์อย่างแท้จริง อีกทั้งข้อเสนอของเรายังพึงพอใจกับลูกค้าอย่างมากที่สุดทั้งในเรื่องของการขายและการบริการ

สอบถามสินค้าและ Promotion พิเศษได้ที่ : 085-556-5466, 084-463-4664, 081-841-9102 หรือ 088-153-3303 |  LINE (24hr) : @birdseyeview  |  suittiporn.s@birdseyeview.co.th, naritsara.t@birdseyeview.co.th


สิทธิพิเศษที่ลูกค้าพึงจะได้รับ เมื่อใช้บริการกับเรา

- ทีมงานที่พร้อมที่สุดในประเทศไทย มีประสบการณ์ติดตั้งและดูแลลูกค้ามามากกว่า 300 ราย 
- พบข้อเสนอที่พึงพอใจมากที่สุด
- บริการปรึกษาปัญหาเชิง Technical Consult และประสานงานกับทางเจ้าของผลิตภัณฑ์
- พบข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะซื้อระบบใหม่, Upgrade หรือทำการต่อ MA (Renewal) 

 

Our Customers ตัวอย่างลูกค้า : มากกว่า 300 ห้องประชุม ที่ทีมงานของเราเป็นเกียรติได้ให้บริการลูกค้า

ตัวอย่างผลงานจริง การติดตั้งระบบห้องประชุมและ Video Conference กว่า 300 ห้องทั่วประเทศไทย (CLICK ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่รูป)

ปัจจัยหลักสำหรับการเลื่อกใช้ระบบ Video Conference

Tools หรือเครื่องมือสื่อสารขององค์กรที่ขาดไม่ได้ในทุกวันนี้คือ การประชุมทางไกลผ่านวีดีโอ หรือที่เราเรียกกันว่าระบบ Video Conference ซึ่งนอกจากจะเป็นเครื่องมือที่ใช้ในการสื่อสารระหว่างพนักงานและทีมต่างๆ รวมถึงคู่ค้าธุรกิจภายนอกแล้ว การเลือกใช้เครื่องมือดังกล่าวนี้ยังสามารถทำให้องค์กรประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และประหยัดเวลาในการทำงานด้วย แต่การประชุมผ่าน Video Conference นั้น จะมีประสิทธิภาพมากหรือน้อยนั้น ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่างที่ผู้ดูแลระบบ และเจ้าของธุรกิจเองจะต้องคำนึงถึงด้วย ปัจจัยเหล่านี้เอง ยกตัวอย่างเช่น คุณภาพของภาพและเสียงในการประชุมจะต้องได้มาตรฐานเพื่อการสื่อสารชัดเจน ไม่ทำให้ผู้ใช้งานพลาดข้อมูลสำคัญระหว่างการประชุม

หากใครตอนนี้ที่กำลังมองหาระบบ Video Conference อยู่ ทาง Birds Eye View พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญอยากจะแนะนำหัวข้อสำคัญในการทำระบบ Video Conference เพื่อเป็นแนวทางในการจัดประชุมได้อย่างมีคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1. ความเสถียรของระบบ Internet

Internet คือ หัวใจหลักของการประชุม Video Conference ความคมชัดของเสียงและภาพของการประชุมนั้น มีความสัมพันธ์โดยตรงกับคุณภาพของ Internet ของผู้เข้าร่วมประชุมแต่ละคน ซึ่งจุดนี้ส่งผลกระทบต่อประสบการณ์การประชุมของผู้เข้าร่วมประชุม ด้วยเหตุนี้เองทางเราแนะนำว่าถ้าเป็นการประชุมทางวีดีโอเพื่อธุรกิจ เนื่องจากการสื่อสารและข้อมูลมีความสำคัญ แนะนำให้ใช้คุณภาพระดับ High Definition (HD) ขึ้นไป ซึ่งจำเป็นจะต้องใช้ Internet ความเร็วที่สูงขึ้นเพื่อให้การส่งสัญญาณของภาพ และเสียงมีคุณภาพที่ชัดเจน และเมื่อมีการใช้ Internet ความเร็วที่สูงขึ้นคุณภาพของ Bandwidth ก็ต้องดีขึ้นด้วย

 

 

2. เลือก Program Video Conference ที่เหมาะกับแต่ละองค์กร

การประชุม Video Conference สามารถเลือกใช้ได้ทั้งในรูปแบบ Hardware (Codec) และรูปแบบ Software On-Cloud โดยขึ้นอยู่กับ requirement ของแต่ละองค์กร ในกรณีที่ใช้ Software Video Conference แบบ on cloud นั้นสามารถใช้กับคอมพิวเตอร์ที่มีอยู่แล้วภายในองค์กรเพื่อทำการประชุมได้ทันที โปรแกรม Software Video Conference นั้นมีให้เลือกมากมายในตลาด โดยปัจจุบันมี Microsoft Teams, Webex, Zoom, Bluejeans, LifeSize และอื่นๆ ซึ่งโปรแกรมเหล่านี้จะมีความสามารถมากกว่าโปรแกรมที่ออกแบบมาสำหรับใช้ส่วนบุคคลเช่น LINE, Skype หรือ WhatsApp เป็นต้น

เพื่อตอบโจทย์ในการใช้งานของแต่ละองค์กร ทางเราแนะนำให้เลือกโปรแกรมโดยดู features ที่ทางบริษัทต้องการ จาก Software แต่ละยี่ห้อรายละเอียดดังต่อไปนี้

● จำนวนของผู้ร่วมประชุมที่สามารถประชุมได้พร้อมในเวลาเดียวกัน
● ความสามารถในการทำสัมนา Webinar หรือ Online Training 
● ความสามารถในการ Share หน้าจอและ Presentation รวมถึงความสามารถในการ Record การประชุม
● ความสามารถในการใช้งานใน Device ต่างๆ เช่น Mobile, Tablet, Laptop และต้องง่ายต่อการติดตั้งและใช้งานสำหรับ Users
● ราคาที่อยู่ในงบประมาณ

 

3. การเลือก Hardware อุปกรณ์สำหรับ Video Conference ที่เหมาะกับแต่ละองค์กร

การใช้ webcam หรือ speaker ที่ติดตั้งมากับ Laptop เพื่อประชุม Video Conference นั้น อาจจะเพียงพอแค่สำหรับการประชุมแบบ หนึ่งต่อหนึ่ง (Personal Meeting) แต่หากต้องการทำการประชุม Video Conference ร่วมกันหลายคน ประสิทธิภาพของ webcam และ speaker ใน Laptop อาจไม่เพียงพอ เพราะนอกจากจะได้ภาพที่มีความละเอียดน้อยแล้ว ยังทำให้ไม่สามารถเก็บภาพผู้เข้าร่วมประชุมได้ครบทุกคน และเสียงอาจจะทำให้ฟังไม่ชัด เกิดเสียงก้อง เสียงสะท้อน หรือเสียงรบกวนต่างๆ เข้ามาแทรกได้ สำหรับห้องประชุมตั้งแต่ Huddle Room และใหญ่ขึ้นไป ที่ต้องมีการใช้งานมากกว่า 2-3 คน ทางเราแนะนำให้ลงทุนอุปกรณ์ Hardware สำหรับ Video Conference เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการประชุมสมจริงที่สุด โดยแนะนำให้เลือก Hardware ที่ดูจาก features ที่ทางบริษัทต้องการ และสภาพแวดล้อมของห้องประชุม ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้


● ขนาดของห้องประชุม และจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมในห้องนั้น
● ความละเอียดของกล้องเช่น 4K, Full HD หรือมุมของกล้องที่สามารถจับภาพได้ 180, 360องศา 
 
● Features ของกล้องเช่น ให้ Auto Tracking ผู้พูดอัติโนมัติ หรือให้ Auto Tracking ตามการเคลื่อนไหวของผู้เข้าร่วมประชุม 
● Requirement อื่นๆ เช่น ต้องการติดตั้งแบบ Wireless Video Conference (ไม่ต้องเดินสาย), ต้องการติดตั้งอุปกรณ์แบบไม่ Fix สามารถเคลื่อนที่ได้, ต้องการทำ Video Conference ใช้งานร่วมกับ Interactive Whiteboard เป็นต้น 
● ต้องการการติดตั้งแบบ One Touch Join เปิดเครื่องมาแล้วกดเข้าประชุมได้เลย เพื่อความง่ายสำหรับ User เป็นต้น 

ระบบ Video Conference ที่ทาง Birds Eye View นำเสนอ สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ จัดให้หมดคุยแล้วจบในตัว ทีเดียว! เพราะเราเป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้านห้องประชุมตัวจริง 


  • หมดปัญหาเรื่องการเดินสาย เปลี่ยนการประชุมให้เป็น "ไร้สาย" แบบครบวงจร กับ Falcon SounSonic
    ให้การประชุม Video Conference ไม่ต้องมีสายสักเส้นเดียว!

  • ให้ทุกการประชุมเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว Logitech Video Conference Cameara อุปกรณ์ Conference ที่จะเชื่อมต่อทุก Life style การทำงานในทุกมุมมอง

  • ZOOM เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Cloud Video Collaboration หรือการสื่อสารร่วมกันจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม
  • Mobility Video Conference

    อยู่ที่ไหนก็สามารถประชุมได้ทุกที่ ทุกเวลา! เปลี่ยนยานพาหณะของคุณ ให้เป็นห้องประชุมเคลื่อนที่ได้ Video Conference Anywhere!

  • กล้อง All-In-One Video Conference สำหรับการประชุม ขนาดพกพาง่าย พกไปที่ไหนก็ได้ ด้วยคุณสมบัติโดดเด่นเพียงเชื่อมต่อสาย USB แค่เส้นเดียว ไม่ต้องจ่ายไฟ ก็สามารถประชุมกันได้ทันที!

  • Video Conference ทำงานร่วมกับ "กระดานอัจฉริยะ" เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุด เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม

  • ทั้งหมดรวมอยู่ด้วยกันแล้วตอนนี้ ชุด Set สำหรับทำ Video Conference จบในตัว มีทุกสิ่งที่คุณต้องการ ที่นี่ ที่เดียว!

  • BEV PREMIUM CARE ข้อเสนอในการต่อ MA ระบบ Video Conference และระบบห้องประชุม สุดพิเศษ สำหรับลูกค้า BEV เท่านั้น!
    - ข้อเสนอในการรับประกันสินค้าเพิ่ม สูงสุดถึง 5 ปี ตลอดอายุการใช้งาน
    - ข้อเสนอมีสินค้าทดแทนระหว่างส่งซ่อม สูงสุดถึง 5 ปี ตลอดอายุการใช้งาน

FALCON นำท่านเข้าสู่ระบบ Next Generation Video Conference เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของการประชุมอย่างแท้จริง!

Interactive Touchscreen อุปกรณ์ที่จะเชื่อมต่อทุก Life style ของการประชุมด้วยปลายนิ้วสัมผัส ใช้งานร่วมกับ Video Conference อย่างลงตัว ครบครันไปด้วยทุก Features!

Smart ClassRoom ห้องเรียนอัจฉริยะสำหรับการศึกษา ใช้งานร่วมกับ Video Conference และ Interactive Whiteboard ได้อย่างลงตัว พร้อมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด! ที่แรกในประเทศไทย ที่จะเชื่อมต่อทุก Education Life style ของการเรียนรู้ด้วยเพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส!

ก้าวไปอีกขั้นกับ RealWear Smart Glasses สื่อสารผ่าน Video Conference แบบ Hand-Free ได้ทุกสถานการณ์! 

Virtual Training Room โซลูชั่นการประชุมสำหรับ ไลน์การผลิต เครื่องจักรอุตสาหกรรม และอื่นๆ สื่อสารผ่าน Video Conference ได้ทั่วทุกมุมโลก เหมือนเข้าไปอยู่ที่หน้าไซต์งาน!

ใช้ Video Conference กันแบบยาวๆ ต่อประกันเพิ่ม ปีที่ 3, 4, 5 เครื่องเสีย มีของเปลี่ยนให้!


ติดต่อสอบถาม

Birds Eye View Integration Co., Ltd.

(Head Office) 200/20 Sammakorn Village, Soi Ramkhamhaeng 110, Sapansung Sapansung Bangkok 10240 Thailand     
TAX ID : 0105558183470
 
Business Operation Center Office
(Srinakarin 45) 9/56 Soi St. Charm Village, Pravet, Pravet Bangkok 10250 Thailand

Contact Our Team
SALES : Tel. : +6685 556 5466    Email : naritsara.t@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6684 463 4664    Email : aungsawee.y@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6681 841 9102    Email : suittiporn.s@birdseyeview.co.th
SALES : Tel. : +6688 153 3303    Email : areeya.k@birdseyeview.co.th
Support : Tel. :  +6684 640 6979    Email : worrapon.c@birdseyeview.co.th
Contact Center : Tel. :  +6698 841 1977    Email : admin@birdseyeview.co.th
 
LINE (24hrs) : @birdseyeview 
 
 

อุปกรณ์ Video Confernce ที่ทาง Birds Eye View เป็นตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศไทย พร้อมให้บริการทั่วประเทศตลอด 24 Hrs.  

    • 1st_1.jpg
      Logitech Video Conference Camera อุปกรณ์ Conference ที่จะเชื่อมต่อทุก Life style การทำงานในทุกมุมมอง รองรับการใช้งานสำหรับธุรกิจ Logitech Conference นำเสนอการเชื่อมต่อ USB แบบ p...
    • Polycom.jpg
      Polycom เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกัน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กร โดยการเผยแพร่วิดิโอความละเอียดสูง ระบบสื่อแบบไร้สายด้วยเสียง และโซลูชั่นที่ช่วย...
    • autho_rev1.jpg
      Jabra เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากประเทศเดนมาร์ก ได้รับการยอมรับจากยุโรปว่าเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้าน Audio Conference โดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร รวมถึงรองรับ VOIP...
    • ฉีกกฏ_1.jpg
      AVer AVer Video Conferencing เป็นผู้ผลิตระบบประชุมทางไกลที่มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศ Taiwan และมีสาขาดำเนินธุรกิจหลักทั้งในฝั่ง Asia, Europe และ USA ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด...
    • Goget_RD_8.png
      GoGet เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสวีเดน โดยเป็นผู้นำและพัฒนาในเรื่องระบบการจองห้องประชุมอัจฉริยะด้วย solution ที่ง่ายต่อการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าที่เป็นองค์กรชั้นนำระดับ...
    • webex logo.png
      Cisco Webex เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Video Collaboration หรือการสื่อสารร่วมกัน ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม Webex มีระบบการประชุมและสื่อสารร่วมกั...
    • lifesize logo.jpg
      LifeSize คือบริษัทผู้ผลิตระบบ Video Conference สำหรับองค์กรแบบครบวงจรระดับชั้นนำของโลก พร้อมระบบ MCU และ Conferencing ที่ยืดหยุ่น รวมถึงมี Cloud MCU ให้เช่าใช้ได้ในราคาไม่แพงด้วยรอ...
    • autho.jpg
      Wireless Presentation เป็นเครื่องมือสำหรับนำเสนอ Present งานในที่ประชุมแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านอุปกรณ์ Notebook, PC, Mobile Phone และรองรับทุก OS โดยเพียงแค่เ...
    • Avaya_logo.png
      AVAYA เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกันหรือ Unified Communication และระบบ Contact Center solution แบบครบวงจรสำหรับกลุ่มธุรกิจ Enterprise โดย solution นั้นคลอบคลุมทั้งด้านระบ...
    • LG.jpg
      Interactive Display (กระดานอัจฉริยะ) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุมInteractive Display คือหน้าจอทัชสกรีน ขนาดใหญ่ ที่สามา...
    • logo.jpg
      Yealink Yealink Voice & Video Conferencing เป็นผู้ผลิตระบบประชุมทางไกลที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร จึงได้รับการยอมรับว่าเ...
    • zoom-logo.png
      ZOOM เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Video Collaboration หรือการสื่อสารร่วมกันจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม ZOOM มีระบบการประชุมและ...
    • vidyo logo.jpg
      Vidyo เป็นผู้นำระดับโลกในด้าน Video Collaboration หรือการสื่อสารร่วมกันสำหรับการประชุมที่มีคุณภาพสูงและยังรับรองการทำงานในระบบเปิด ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับระบบอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี ด้...
    • audiocodes-logo.jpg
      Audiocodes Audiocodes เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ทางด้าน VOIP ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านการทำงานร่วมกับ Microsoft application เช่น Skype for Business และ...
    • logo.jpg
      FALCON คือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบ Video Conference ชั้นนำของโลก ในรูปแบบ Next Genereation Conference โดยเฉพาะ อาทิเช่น ระบบการประชุมแบบไร้สาย ระบบการประชุมยานพาหนะแบบเคลื่อนที่ ระ...
    • grandstream_logo.png
      GrandstreamGrandstream เป็นผู้ผลิตระบบ VOIP Phone ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร จึงได้รับการยอมรับว่าเป็นอันดับต้นๆ ในกลุ่มผลิ...
    • logo1.jpg
      TrueConf คือบริษัทผู้ผลิตระบบ Video Conference สำหรับองค์กรแบบครบวงจรระดับชั้นนำของโลก จุดเด่นคือเป็นระบบ Software On-Premise ที่รองรับการประชุมได้ถึง 250 คนต่อห้องประชุม รวมถึง Fe...
    • viewsonic-logo.png
      Viewsonic Viewboard (จอสัมผัสอัจฉริยะ) Viewsonic คือผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น Full Line of LED Displays, Proje...
    • maxhub logo.jpg
      MAXHUB MAXHUB อีกหนึ่งผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ Interactive Whiteboard และ Wireless Presenation ถือเป็น Vendor ...
    • samsung logo.jpg
      SAMSUNG Samsung Flip หรือ ฟลิปชาร์ท และ Samsung E-Board คือหน้าจอที่จะช่วยให้การประชุมของคุณไม่ธรรมดาอีกต่อไป โดยจะใช้งานผ่านระบบสัมผัสด้วยปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นการขีดๆ เขียนๆ อะไรก...
    • logo1.jpg
      Sennheiser คือผู้นำอันดับหนึ่งในเรื่องของเสียง หูฟัง และไมโครโฟนจากประเทศเยอรมัน ถือเป็น Vendor ระดับพระกาฬขั้นเทพในเรื่องของเสียงอย่างแท้จริง ทำไมต้องข้อเสนอ Sennheiser กับ Birds ...
    • Distance learning3 png.png
      Smart ClassRoom หรือห้องเรียนอัจฉริยะ ห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom) หมายถึงห้องเรียนหรือแหล่งการเรียนรู้ที่จัดทำขึ้นในลักษณะพิเศษที่แตกต่างจากห้องเรียนโดยทั่วไป เพื่อใช้สำหรั...
    • logo.jpg
      Kandao Meetingคือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบ Video Conference ชั้นนำของโลก ในรูปแบบ Next Genereation Conference โดยเฉพาะ Kandao Meetingรองรับการประชุมแบบ 360 องศา และยังสามารถรองรับ S...
    • logo.jpg
      Microsoft Surface Hub Surface Hub 2Sเป็น Interactive Display ขนาด 50.5 นิ้ว ความละเอียด 4K หน้าจอสัมผัสรองรับระบบมัลติทัช ใช้กระจกแบบ Gorilla Glass ใช้งานร่วมกับปากกาได้ มี Camear ...
    • Bluejeans logo.jpg
      Bluejeans เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกัน ในระบบ Cloud-Based ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม Bluejeans มีระบบการประชุมและสื่อสารร่วมกันที่...
    • hangouts meet logo.jpg
      Google Hangouts Meet Hangouts Meet หรือ Google Meet เป็น application สำหรับการประชุมจากทาง Google ในระบบ Cloud-Based ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ย...
    • inogeni logo.png
      INOGENI คือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมทางด้าน Converter สำหรับระบบ Video Conference ชั้นนำจากประเทศ Canada โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ Inogeni SHARE2U ที่เป็นอุปกรณ์ Video Mixer ทำให้ผู้ใช้งาน...
    • Mersive Logo.png
      Mersive Solstice Wireless Presentation ผู้นับอันดับ 1 เรื่อง Solution การนำเสนอ Present งานในที่ประชุมแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านอุปกรณ์ Notebook, PC, Mobile Pho...
    • Telemedicine logo.jpg
      TeleHealthcare / TeleMedicine คือ solution ในการประชุมและรักษาพยาบาลทางไกลผ่าน Video Conference แบบ Real-Time โดยปัจจุบัน ปัญหาใหญ่ที่สุดของระบบดูแลสุขภาพคือการจัดสรรทรัพยากรการแพท...
    • Smart board logo.png
      SMART TechnologySMART Technology แบรนด์ระดับ Premium ในด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลกจากประเทศแคนาดา มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ SMART Board Interact...
    • jamboard logo.jpg
      Google Jamboard Google Jamboard ดิจิตอล Whiteboard ตัวใหม่จาก Google สำหรับลูกค้า Business โดยเฉพาะ ซึ่งจะมาพร้อมกับปากกา สไตลัส 2 ด้าม และที่ลบกระดานดิจิตอลที่ถูกออกแบบมาให้เหมือน...
    • benq logo.png
      BenQ BenQ คือผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น Full Line of LED Displays, Projector และ Interactive Whiteboard เป็นต้น...
    • video wall logo.jpg
      Video Wall (LED Wall) Video Wall (LED Wall) เป็นเทคโนโลยีที่ได้พัฒนามาจากการแสดงผลภาพ Projector และ LED TV ที่เราเห็นได้ทั่วไปตามโรงฉายหนัง การฉาย Presentation หรือแม้แต่การใช้งานต...
    • Dell interactive logo.png
      DELL Interactive Touch Monitor (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม DELL Interactive Whiteboard คือหน้าจอทัชสกรีน ...
    • Hisense logo 1.png
      Hisense Interactive Digital Board (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม Hisense Interactive Digital Board คือหน้าจอ...
    • LG logo.png
      LG Interactive Digital Board (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม LG Interactive Digital Board คือหน้าจอทัชสกรีน ข...
    • control room.jpg
      War Room / Control Room / Command Room ห้องประชุมแบบปฏิบัติการ War Room บางที่อาจเรียกเป็น Operation Center หรือ Control Room หรือ Command Room เป็นห้องที่ใช้วางแผน สั่งการ และควบค...
    • yamaha logo.jpg
      YAMAHA Unified Communications เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของเอเชียในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้าน Audio Conference โดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อ...
    • meeting room logo.jpg
      Smart Meeting Room ระบบห้องประชุมอัจฉริยะหรือ Smart Meeting Room นั้นจะเปลี่ยนรูปแบบการประชุมแบบเดิมๆ ให้เป็นระบบDigital Transformationหรือ Digital Workplace ที่ผสานอุปกรณ์อิเล็กทร...
    • Panasonic-Business-logo.jpg
      PANASONIC PTZ Camera Systems แบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของเอเชียในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Professional AV ทางด้านกล้อง PTZ Camera โดดเด่นในด้านความคมชัดของภาพ...
    • crestron-logo1.jpg
      Crestron Unified Communications Crestron ผู้นำอันดับ 1 ทางด้านระบบควบคุมอัตโนมัติจากประเทศสหรัฐอเมริกา คุมระบบภาพ เสียง ระบบไฟ ระบบแสงอย่างอัจฉริยะ เรียกได้ว่า Crestron ได้สร้างมาต...
    • shure logo.jpg
      SHURE SHURE คือผู้นำอันดับหนึ่งในเรื่องของเสียงสัญชาติอเมริกัน ก่อตั้งโดย Sidney N. Shure ที่ Chicago, Illinois เมื่อปี 1925 โดยเริ่มจากการเป็นผู้ผลิตอะไหล่และชิ้นส่วนวิทยุ ต่อมาบร...
    • bosch logo.jpg
      BOSCH BOSCHก่อตั้งบริษัทขึ้นโดยRobert Boschที่เมืองสตุทการ์ท ประเทศเยอรมันนีBOSCH เป็นผู้ผลิตและผู้คิดค้นนวัตกรรมชั้นนำระดับโลกทางด้านผลิตภัณฑ์ ระบบเสียงประกาศ ระบบไมล์ชุดประชุมและ...
    • sony_logo.png
      SONY PRO AV แบรนด์คุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของเอเชียในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Professional AV ทางด้านภาพและเสียง อาทิเช่น Beamforming Microphone ที่ถือเป็นเทคโนโลย...
    • ceiling microphone logo.jpg
      CEILING MICROPHONE Ceiling Microphone หรือ Ceiling Array Solution คือไมโครโฟน Array ที่ถูกออกแบบมาเพื่อฝังบนฝ้าเพดาน ภายในมีการฝังไมโครโฟนอยู่หลายอันด้วยกัน เป็นเทคโนโลยีของไมโครโฟ...
    • ideahub logo.jpg
      Huawei IdeaHub IdeaHub ของหัวเว่ย คือโซลูชันการประชุมทางวิดีโอแห่งอนาคต IdeaHub นั้นได้รวมคุณสมบัติการจดจำลายมืออัจฉริยะ การประชุมทางวิดีโอความละเอียดสูง (Video Conference) และการ ...
    • gygar logo.png
      GYGAR Gygar คือผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำ มีสินค้าที่เป็นที่รู้จักมากมาย อาทิเช่น Full Line of LED Displays, Projector และ Interactive Whiteboard เป็นต้นถือเป็...
    • realwear-logo1.jpg
      RealWear Realwear ผู้ผลิตแว่นตาอัจฉริยะ เชื่อมต่อระบบเครือข่าย รองรับการสั่งการด้วยเสียง ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จริง สามารถสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างสะดวกจากทั่วทุกมุมโลก...
    • airtame logo 1.png
      AIRTAME Wireless Presentation เป็นเครื่องมือสำหรับนำเสนอ Present งานในที่ประชุมแบบไร้สายอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะใช้งานผ่านอุปกรณ์ Notebook, PC, Mobile Phone และรองรับทุก OS โดยเ...
    • BARCO_ClickShare logo.png
      Barco ClickShare Wireless Presentation เป็นสินค้าที่มีคุณภาพสูงจากประเทศ Belgium ได้รับการยอมรับเป็นอันดับ 1 ของโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทางด้าน Wireless Presentation และ Wireless Confer...
    • joan-logo.png
      Joan เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศในสหภาพยุโรป โดยเป็นผู้นำและพัฒนาในเรื่องระบบการจองห้องประชุมอัจฉริยะด้วย solution ที่ง่ายต่อการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าที่เป็นองค์กร...
    • projector logo1.jpg
      Smart Projector Smart Projector นิยามใหม่ของการออกแบบภาพระดับ Professional เพื่อความลงตัวในทุกพื้นที่ดึงดูดทุกสายตา ด้วยการฉายภาพและแสงไปพร้อมกันบนพื้นผิวหรือวัสดุต่างๆ เพื่อสร้างส...
    • broadcast studio logo 1.jpg
      ระบบ Virtual Studio ระบบสตูดิโอเสมือนหรือ Virtual Studio คือ ระบบห้องส่งเสมือน ที่นำภาพฉาก 3 มิติมาใช้แทนฉากจริง เพื่อใช้ในการถ่ายทำรายการต่างๆ ได้อย่างทันสมัย สมจริง และประหยัดค่า...
    • Nureva_logo2.png
      NUREVA Audio Conference เป็นนวัตกรรมอัจฉริยะทางด้าน Audio Conference รูปแบบใหม่คุณภาพสูงจากประเทศ Canada โดยผลิตภัณฑ์มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัยของไมโครโฟนและลำโพงในตัวที่สามารถรองร...
    • Huddly logo.png
      Huddly คือบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ระบบ Video Conference สำหรับองค์กรด้วยเทคโนโลยี AI ระดับชั้นนำของโลกรองรับการประชุมทั้งภาพ เสียงและข้อมูลด้วยเทคโนโลยี่การสื่อสารยุคใหม่ ช่วยให้ได้คุณ...
    • vuzix logo.jpg
      Vuzix Vuzix ผู้ผลิตแว่นตาอัจฉริยะ เชื่อมต่อระบบเครือข่าย ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่จริง สามารถสื่อสารกับผู้เชี่ยวชาญได้อย่างสะดวกจากทั่วทุกมุมโลกผ่านระบบ Video Conference โดยไม่...
    • virtual training room 5.jpg
      Virtual Training Room ระบบห้องประชุม Virtual Training Room โซลูชั่นโดยเฉพาะการประชุมสำหรับ ไลน์การผลิต เครื่องจักรอุตสาหกรรม และ Engineering และอื่นๆ สื่อสารผ่าน Video Conference ไ...
    • ar remote expert logo.jpg
      AR Remote Expert Assistance Augmented Reality Remote Expert Assistance เป็น Solution สำหรับการสนับสนุนระยะไกลที่ผสานด้วยเทคโนโลยี AR เชื่อมต่อกับระบบเครือข่าย ที่ช่วยให้ลูกค้าหรือผ...
    • Trimble-XR10-Hololens2.jpg
      Hololens 2 & Trimble XR10 Hololens 2 ผู้ผลิตแว่นตาอัจฉริยะแบบ Mixed Reality เชื่อมต่อระบบเครือข่าย รองรับการสั่งการด้วยเสียงสัมผัสกับประสบการณ์สมจริงแบบผสมผสาน ใช้กับงานอุตสาหก...
    • avocor logo.png
      Avocor Avocor อีกหนึ่งผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ Interactive Whiteboard ถือเป็น Vendor ที่มาแรงตอบโจทย์กลุ่มลูกค...
    • MS Team room logo.jpg
      Microsoft Teams Rooms เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นสถานที่ประชุมด้วย Microsoft Teams Rooms โดยการเข้าร่วมด้วย One Touch Join Meeting แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส พร้อม features การแชร์คอนเทนต...
    • dten logo.png
      DTEN DTEN อีกหนึ่งผู้นำด้านการให้บริการ solution การแสดงภาพชั้นนำระดับโลก มีสินค้าที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลายคือ Interactive Whiteboard ที่ใช้งานร่วมกับ Zoom ถือเป็น Vendor ที่มาแร...
    • Hikvision-logo.jpg
      Hikvision Interactive Digital Board (Whiteboard) เขียนได้ไม่สะดุด ด้วยเทคโนโลยีชั้นนำล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานสำหรับทุกการประชุม Hikvision Interactive Whiteboard คือหน้าจ...
    • gotomeeting-logo.png
      GoToMeeting by LogMeIn เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการสื่อสารร่วมกัน ในระบบ Cloud-Based ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับคนและองค์กรอย่างดีเยี่ยม GoToMeeting มีระบบการประชุมและสื...
    • Zebra_Logo.png
      ZEBRA HD4000 Zebra ผู้นำทางด้าน Warehouse Management มีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น Barcode Scanner, Printer, RFID, Handhelds และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องการทำงานแบบ mobility...
    • epson-logo-1-1.png
      EPSON MOVERIO EPSON ผู้นำทางด้านเรื่อง Display และการพิมพ์ มีผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น Projector, Printer และอื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ในเรื่องการทำงานแบบ mobility ได้ทุกที่ EPSON ...
    • wacom logo.jpg
      WACOM Wacom จากประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำระดับโลกทางด้านตลาดปากกาพร้อมจอแสดงผลและแท็บเล็ตสำหรับผู้ใช้งานสร้างสรรค์ ในฐานะบริษัททางด้านเทคโนโลยีแล้ว เราให้การบริการหมึกดิจิทัลที่ล้ำสม...
    • Google_Glass-Logo.png
      Google GLASS Enterprise Edition 2 Google บริษัทด้านเทคโนโลยีชื่อดังระดับโลก ออกผลิตภัณฑ์ Smart Glasses ที่มีชื่อเสียง GLASS Enterprise Edition 2 เชื่อมต่อระบบเครือข่าย ช่วยให้ผู้ปฏ...
    • Lenovo-Logo.jpg
      Lenovo ThinkSmart บริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ด้าน Computer และ IT ชื่อดัง ออกผลิตภัณฑ์ทางด้าน Video Conference สำหรับองค์กรด้วยเทคโนโลยี AI ระดับชั้นนำของโลกรองรับการประชุมทั้งภาพ เสียงแล...
    • REMOTE-eye.png
      Wideum Remote Eye Remote Eye คือ Software Augmented Reality Remote Expert Assistance เป็น Solution สำหรับการสนับสนุนระยะไกลที่ผสานด้วยเทคโนโลยี AR เชื่อมต่อกับระบบเครือข่าย ที่ช่วย...
    • Neat logo.png
      Neat Neat Video Conferencing for Zoom & Microsoft Team ผู้ผลิตระบบประชุมทางไกลที่มีประสิทธิภาพสูงจากประเทศ Norway ด้วยคุณสมบัติพิเศษและโดดเด่นในด้านความคมชัดในการสื่อสาร ช่วยให...
    • Extron logo.png
      Extron Electronics Extron ผู้นำระดับโลก ทางด้านระบบควบคุมอัตโนมัติจากประเทศสหรัฐอเมริกา คุมระบบภาพ เสียง ระบบไฟ ระบบแสงอย่างอัจฉริยะ โดยมีผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ใช้งานกันแพร่หลาย อาทิ เ...
    • amx harman logo.png
      AMX
      เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
    • desk booking logo.jpg
      Desk Booking System ระบบจองโต๊ะทำงานส่วนกลาง สำหรับ Hybrid Workplace ช่วยให้องค์กรสามารถใช้พื้นที่ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพิ่ม Productivity ในการทำงานของพนักงานในยุค New Normal...
    • stem_ecosystem_logo.jpg
      SHURE STEM Ecosystem STEM ECOSYSTEM /STEM AUDIO ภายใต้แบรนด์ชั้นนำด้าน Audio ระดับมืออาชีพ SHURE ตั้งใจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องของระบบห้องประชุมทั้งหมดผสมผสาน และจับคู่อุปก...
    • Class_Technologies_Inc_Logo.jpg
      Class Technologies Class Technologies for Zoom เป็นโปรแกรมที่มีฟีเจอร์ที่จะช่วยแก้โจทย์ในเรื่องการมีส่วนร่วมของผู้เรียน ทั้งยังมีฟังก์ชัน Support อาจารย์และนักเรียนในการเรียน onlin...
    • ribbon communications logo.jpg
      Ribbon Communications Ribbon เป็นผู้ให้บริการทางด้าน VOIP ที่มีประสิทธิภาพสูงระดับโลก มีผลิตภัณฑ์ที่โด่งดันเช่น Sesson Border Controllers (SBC) และ Ribbon Connect ด้วยคุณสมบัติพิเศ...
    • evoko logo.jpg
      Evoko เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสวีเดน โดยเป็นผู้นำและพัฒนาในเรื่องระบบการจองห้องประชุมอัจฉริยะด้วย solution ที่ง่ายต่อการใช้งาน และราคาที่คุ้มค่า ทำให้มีลูกค้าที่เป็นองค์กรชั้นนำระดับ...